Công ty VCN bàn giao 20 căn nhà đại đoàn kết

31/08/2016

Chuyên mục:

Sáng ngày 18/08/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa và chính quyền địa phương đã chính thức bàn giao 20 căn Nhà Đại đoàn kết...

Sáng ngày 18/08/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa và chính quyền địa phương đã chính thức bàn giao 20 căn Nhà Đại đoàn kết tại xã Thành Sơn, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. Đây là xã miền núi nghèo nhất thuộc huyện Khánh Sơn do Văn phòng Tỉnh ủy là đơn vị trực tiếp đỡ đầu để thực hiện hỗ trợ thiện nguyện với truyền thống hàng năm của tỉnh Khánh Hòa.
       Công ty VCN là đơn vị tài trợ chính với tổng kinh phí là 1,2 tỷ đồng cho 20 căn nhà được xây dựng với diện tích khoảng 48m2/căn. Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa đã trao tặng mỗi hộ 01 phần quà để chúc mừng gia đình nhận nhà mới.
       Chương trình tặng Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo người dân tộc nhằm ổn định cuộc sống là việc làm thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái của toàn thể CBCNV Công ty VCN; Đây là chương trình thiện nguyện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty VCN ngày 05/05/2006 - 05/05/2016 với mong muốn chia sẻ phần nào trách nhiệm với xã hội đối với những hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã miền núi của huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Ông Lê Thanh Quang - Bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa (Thứ 3 từ phải sang)
Trao nhà Đại Đoàn kết
 
Ông Nguyễn Khánh Toàn
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty VCN trao quà

 

Bà Nguyễn Thị Hạnh
Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng quà

 

Đoàn thiện nguyện
chụp hình kỷ niệm với địa phương và gia đình

Công ty CP Đầu tư VCN