BMB Steel 17 năm bền bỉ ghi dấu trên bản đồ ngành kết cấu thép

02/12/2021

Chuyên mục:

BMB Steel là công ty xây dựng chuyên về kết cấu thép và nhà thép tiền chế, một doanh nghiệp được đánh giá dựa trên kết quả hoạt động và tầm nhìn dài hạn; đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên giá trị chia sẻ.

Hơn 17 năm bước chân vào thị trường cạnh tranh khắc nghiệt, đến nay BMB đã có hơn 1.000 đồng nghiệp từ các văn phòng thường trực tại hơn 7 quốc gia làm việc với văn hoá “Yêu thương - Tôn trọng - Đoàn kết” và lời cam kết thực hiện lời hứa “Cùng nhau xây dựng tương lai tốt đẹp hơn”. BMB Steel đã tự khẳng định bằng chính bản thân tên gọi của công ty là Nhà thép tốt nhất. Điều này ngầm khẳng định rằng mong muốn được đứng đầu và liên tục cải tiến công việc để đạt được mục tiêu trong tương lai. Kể từ khi thành lập, tầm nhìn của BMB đã định hướng công ty và điều hành các hoạt động kinh doanh một cách chính trực và coi trọng lợi ích của khách hàng và nhân viên.

Chất lượng sản phẩm 

Tất cả thành viên trong Hiệp hội các nhà sản xuất thép BMB Steel đều có được sự chứng nhận tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và các sản phẩm của BMB đều có được sự chứng nhận khuyến nghị từ những khách hàng thường xuyên. Với sự đầu tư vào công nghệ, xây dựng các cơ sở vật chất hiện đại và những công nghệ sản xuất mới nhất, điều này có nghĩa là BMB Steel có thể đưa ra những sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Nguồn lao động có kinh nghiệm và tay nghề cao 

Những tiêu chuẩn xuất sắc trong huấn luyện và đào tạo nhằm đảm bảo được nguồn lao động kỹ thuật cao để tạo ra những sản phẩm với tiêu chuẩn cao nhất. Năng lực sản xuất đã được chứng minh để đáp ứng những nhu cầu phát triển trong tương lai – BMB Steel chính là nhà sản xuất lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc chú trọng sự ứng dụng những công nghệ sản xuất kết hợp với những công nghệ thực tiễn theo tiêu chuẩn thế giới, như máy hàn, cắt và phun hiệu quả nhất.

Cơ sở hạ tầng hiện đại 

Những sự đầu tư vững chắc đã tạo nên cho BMB Steel một cơ sở hạ tầng nâng tầm quy mô khu vực, điều đó sẽ giúp cho những sản phẩm thép được đưa vào thị trường một cách nhanh chóng hơn. Đối với những thị trường lân cận, BMB có các nhà máy và văn phòng ở vị trí gần với khu công nghiệp để đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng và đúng thời điểm, liên tục đầu tư vào việc nâng cấp, tăng cường và cải thiện phương pháp sản xuất cũng như sản phẩm không ngừng đổi mới.

BMB Steel trong suốt 17 năm qua vẫn luôn là nỗ lực ghi dấu trên bản đồ ngành xây dựng nói chung và kết cấu thép nói riêng. Một doanh nghiệp hoạt động với sự tận tâm, tận tâm trong từng công việc, tận tâm trong thái độ, trong tác phong để nhận về niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng.

Công ty CP Phụ kiện và nhà thép nhất