CJ Vina Agri - đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

23/04/2021

Chuyên mục:

Sau hơn 20 năm hoạt động mạnh mẽ trong ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi gia cầm, gia súc và vận hành trang trại chăn nuôi tại Việt Nam, CJ Vina Agri đã xây dựng thành công quy trình 3F khép kín hoàn chỉnh từ con giống đến bàn ăn (Feed – Farm - Food), tự hào đem lại dòng thịt tươi sạch nhất, ngon nhất cho người tiêu dùng Việt.

Trụ sở chính CJ Vina Agri tọa lạc tại xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Feed - Thức ăn chăn nuôi được cải tiến không ngừng

Để có được những miếng thịt tươi ngon nhưng vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm thì đầu tiên, thức ăn dùng để chăn nuôi phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, không trộn lẫn với tạp chất, thuốc tăng trưởng hay chất tạo nạc. Từ năm 2001 đến nay, công ty đã mở rộng quy mô lên đến 7 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trải dài khắp Việt Nam từ Hưng Yên, Hà Nam, Bình Định, Đồng Nai, Vĩnh Long (2 nhà máy) và Long An với tổng công suất hơn 1 triệu tấn/năm. Các nhà máy đều đạt được những chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm như HACCP, Global Gap, ISO9001,… cung cấp sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất cho thị trường thông qua việc sử dụng các trang thiết bị cao cấp và công nghệ dinh dưỡng chuyên biệt được phát triển bởi những chuyên gia đầu ngành.

Các dòng sản phẩm thức ăn chăn nuôi của CJ Vina Agri rất được bà con nông dân tin dùng

Farm - Trang trại nuôi heo khỏe mạnh và sạch sẽ

Đối với những đàn heo được chăn nuôi tại nhà, sẽ khó để có thể kiểm soát được dịch bệnh, chất lượng thức ăn, con giống và môi trường. Trái ngược lại, CJ Vina Agri có hơn 800 trang trại khắp cả nước với các trang thiết bị hiện đại và môi trường chăn nuôi an toàn vệ sinh. Các chuyên gia tại trang trại tập trung quản lý chặt chẽ sức khỏe của đàn heo. Đội ngũ chăm sóc phải trải qua quy trình khử khuẩn kỹ lưỡng trước khi bước vào khu vực làm việc của mình.

Các trang trại luôn được quản lý chặt chẽ về quy trình khử trùng nhằm đảm bảo đàn heo luôn an toàn và sức khỏe tốt

Food - Quy trình sản xuất khép kín được quản lý nghiêm ngặt

CJ Vina Agri đã nghiên cứu thành công quy trình chăn nuôi heo “180+1 Ngày Hoàn Hảo” và chính thức ra mắt chuỗi bán lẻ thịt sạch cao cấp với thương hiệu MeatMaster và Pork Shop vào cuối năm 2020. Đàn heo sau khi trải qua quy trình chăn nuôi 180 ngày sẽ được vận chuyển đến nhà máy giết mổ đạt chuẩn do nhà nước cấp phép. Quy trình pha lóc được thực hiện trong 1 ngày tại môi trường lạnh để giữ độ tươi ngon hoàn hảo, đảm bảo sự đồng nhất về kích thước và khối lượng cho từng phần được đóng gói. Trong quá trình sản xuất, đội ngũ nhân viên CJ Vina Agri thực hiện kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt.

Chuỗi bán lẻ thịt sạch cao cấp MeatMaster ra mắt thị trường TP.HCM  vào tháng 10/2020

Với sứ mệnh “Mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho thế giới”, công ty sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm thịt sạch với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp chăn nuôi và góp phần đem đến những giá trị sức khỏe, niềm vui, sự tiện lợi cho cộng đồng Việt Nam.

Ảnh: CJ Vina Agri

Công ty TNHH CJ Vina Agri