Chicilon Media – Nơi mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam

17/04/2019

Chuyên mục:

Chicilon Media đang là kênh truyền thông chủ lực phủ sóng toàn diện cuộc sống của người xem giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Công ty cổ phần Quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media), được thành lập vào 9/2006. Với tổng vốn đầu tư lên tới 30 Triệu USD. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi là hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà. Năm 2008, Chicilon Media được rót vốn đầu tư chiến lược từ quỹ DFJVinacapital. Trụ sở văn phòng chính của Chicilon Media đặt tại TP Hồ Chí Minh, với hai chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Kênh truyền thông chủ lực của công ty bao gồm 5 kênh: kênh Tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh tivi siêu thị, kênh sân bay và kênh rạp chiếu phim. Hầu hết, đây đều là các kênh truyền thông lớn, mang lại hiệu quả cao nhất và giúp doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Chicilon Media hiện nay đang nắm 70% thị phần của kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, đã và đang tiếp tục thâm nhập sâu vào không gian sinh hoạt bắt buộc phải đi qua hàng ngày của nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội, trở thành một kênh truyền thông giải quyết các vấn đề khó khăn trong ngành quảng cáo khi tiến vào thời đại Internet di động trên toàn cầu.

Không chỉ chú trọng kinh doanh, mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng mà Chicilon Media còn có nhiều hoạt động gắn liền với sự phát triển của cộng đồng, như: bảo trợ truyền thông cho các chương trình bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường, chương trình Vết sẹo cuộc đời 6, See Again… Các chương trình cộng đồng và hoạt động từ thiện đã thể hiện được sự quan tâm của công ty đến các giá trị nhân văn cao quý, giúp Chicilon Media được nhiều khách hàng và đối tác coi trọng.

Theo Chicilon media