Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường tổ chức thành công Hội thảo Vật liệu không nung

08/09/2017

Chuyên mục:

Ngày 24/7 vừa qua, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương kết hợp cùng Saint-Gobain Việt Nam đã tổ chức thành công Hội Thảo Vật liệu không nung – Giải pháp tường thạch cao với sự tham dự của hơn 90 kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, cán bộ quản lý dự án.

Là địa phương đi đầu trong việc tích cực thực hiện chỉ đạo sử dụng vật liệu không nung tại 7 tỉnh thuộc vùng Thành phố Hồ Chí Minh, đây là lần thứ hai Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị sản xuất vật liệu xanh, vật liệu không nung tổ chức hội thảo để các cán bộ trong ngành tiếp cận thông tin, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và vai trò của vật liệu không nung trong phát triển bền vững. 

Tại hội thảo, Giám đốc Kỹ thuật Saint-Gobain Việt Nam, bà Phan Thu Hằng đã có phần chia sẻ chi tiết về vật liệu không nung, giải pháp tường thạch cao thay thế tường gạch nung. Các khách mời cũng bày tỏ mối quan tâm với phần trao đổi, thảo luận về các tính năng, lợi ích, biện pháp thi công, các lỗi thường gặp khi thi công tường thạch cao. 

Đặc biệt hơn, với phần hướng dẫn và trực tiếp thi công, các khách mời đã có được trải nghiệm thực tế về tốc độ thi công nhanh chóng, các tiện ích khi lựa chọn sử dụng tường thạch cao. Các chuyên gia kỹ thuật của Saint-Gobain cũng giải đáp các thắc mắc của khách mời khi trực tiếp quan sát phần thi công.

Đến tham dự hội thảo, bà Nguyễn Thị Thanh Hảo, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đánh giá cao phần chia sẻ của Saint-Gobain Việt Nam: “Nội dung hôm nay rất thiết thực và cần thiết để kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và cán bộ trong ngành tại địa phương áp dụng vào thực tế làm việc, thực hiện đúng chỉ đạo sử dụng vật liệu không nung của chính phủ. Kế hoạch sắp tới chúng tôi sẽ thảo luận cùng hai trường đại học là Đại học Bình Dương và Thủ Dầu Một kết hợp cùng Saint-Gobain triển khai thêm các hội thảo dành cho sinh viên ngành xây dựng, kiến trúc”.

Đồng hành cùng chương trình Thực hiện chỉ đạo sử dụng vật liệu không nung tại 7 tỉnh thuộc vùng TP. Hồ Chí Minh, hai năm liền Saint-Gobain được Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh tặng bằng khen. Những hoạt động và nỗ lực không ngừng của Saint-Gobain trong thời gian qua và sắp tới đây đều hướng tới mục tiêu nâng tầm chất lượng không gian sống cho mọi người. 

Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường