Giới thiệu Doanh nghiệp: Minh Hưng Group...

29/07/2015

Chuyên mục:

 

Minh Hung Group bao gồm một nhóm các công ty độc lập về mặt tài chính, sử dụng chung thương hiệu Minh Hưng nhằm tăng năng lực cạnh tranh, hợp tác cùng phát triển.

Với triết lý kinh doanh “Không có đối tác, chỉ có bạn hợp tác. Không có khách hàng, chỉ có bạn hàng”, Minh Hưng Group khẳng định: thiết lập mối quan hệ lâu dài, hài hòa về quyền lợi, thiện chí cho một mục tiêu, cộng hưởng các sức mạnh để cùng đạt được thành công chung.

Với định hướng từ đầu thành lập là sản xuất những sản phẩm an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, Minh Hưng là công ty đầu tiên tại Việt Nam đưa dòng sản phẩm nước uống tinh khiết đóng bình đến các bệnh viện, trường học và hộ gia đình. Đến năm 2001, dựa trên nhu cầu sử dụng bình PET để đảm bảo tiêu chuẩn sạch cho nước uống đóng bình, Minh Hưng đã nghiên cứu sản xuất thành công sản phẩm bình PET “Giữ mãi vị ngon tinh khiết”. Đến nay Minh Hưng vẫn luôn liên tục dẫn đầu dòng bao bì này tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Năm 2005, Mùng ngủ tự động xua đuổi diệt muỗi, một giải pháp hữu ích mới bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do muỗi, côn trùng chích đốt, là kết quả của quá trình phối hợp giữa sự lao động cần cù, sáng tạo, bàn tay khéo léo của người Việt Nam và công nghệ đặc biệt của Nhật Bản. Minh Hưng vinh dự được chọn là nhà cung cấp cho chương trình phòng chống sốt rét toàn cầu của tổ chức WHO và UNICEF từ năm 2006. Đến tháng 3/2014, bằng nỗ lực góp một phần công sức vào công cuộc phòng chống sốt rét, sốt xuất huyết và viêm não Nhật Bản B tại Việt Nam, Minh Hưng đã đưa vào cộng đồng các sản phẩm mùng phù hợp với đặc điểm muỗi tại Việt Nam. Mùng ChamCham với tính năng tự động xua đuổi, liên tục hạ gục muỗi giúp cho người ngủ chạm mùng thỏa thích mà không sợ muỗi chích truyền bệnh.

Dựa trên kinh nghiệm gần 10 năm sản xuất sợi dệt may và theo nghiên cứu thị trường, Việt Nam chỉ mới tham gia cung cấp được 1% cho nhu cầu bao dệt lớn (bao Jumbo) toàn cầu; trong khi Việt Nam có rất nhiều lợi thế cho ngành này. Thành lập năm 2013, nhà máy bao Jumbo FIBC Việt Nam, là một trong vài nhà máy hàng đầu Đông Nam Á, đã đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, quy trình cung cấp nguyên phụ liệu khép kín, toàn diện nhằm tăng năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Trung thành với mục tiêu mang lại sức khỏe cho con người và thân thiện môi trường, năm 2015 Minh Hưng sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cho vật nuôi và cây trồng từ 100% thảo mộc thiên nhiên, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, và đặc biệt chất thải của vật nuôi không có mùi hôi, không gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm Newgo được cung cấp tại Việt Nam và thế giới.

Sau nhiều năm hoạt động, Minh Hưng Group đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng quan trọng như: Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam liên tục từ năm 2010, Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và Doanh nghiệp tiêu biểu vì môi trường xanh quốc gia… Đây là những phần thưởng xứng đáng cho sự lao động miệt mài, sức sáng tạo đột phá không ngừng nghỉ của tập thể Minh Hưng Group.

Ban lãnh đạo Minh Hưng Group luôn coi trọng yếu tố phát triển con người, xem Công ty là ngôi nhà lớn và là nơi gắn kết, phát triển hài hòa các mối quan hệ cộng sinh. Sự thấu hiểu và nhất quán tinh thần làm việc “Tận tâm – Tận trí – Tận lực – Tất thành công” của tập thể gần 6000 Cán bộ công nhân viên là một sức mạnh mà Minh Hưng Group luôn tự hào.

Với tầm nhìn rộng mở, xem trọng yếu tố phát triển hài hòa giữa Sản phẩm – Con người – Môi trường, Minh Hưng Group ngày càng khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn của mình và ước vọng vươn tới tầm vóc trở thành một Group công ty hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì thể tích lớn và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người.

Nguồn: Minh Hưng Group