Hình thức quảng cáo nào được các doanh nghiệp đánh giá cao nhất hiện nay?

17/04/2019

Chuyên mục:

Chicilon Media mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quảng cáo trong tòa nhà thông qua các kênh truyền thông hiệu quả mà chi phí lại thấp hơn so với các hình thức khác

Chicilon Media là công ty cung cấp các giải pháp truyền thông chuẩn xác thông qua hệ thống màn hình TV và Poster thang máy tòa nhà. Với 5 kênh chủ lực: kênh TV thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh TV siêu thị, kênh sân bay và kênh rạp chiếu phim. Các kênh truyền thông của công ty đã thâm nhập vào quỹ đạo sinh hoạt hằng ngày của nhóm đối tượng tiêu dùng chủ lực, thu hút 38 triệu lượt xem mỗi ngày giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Chicilon Media tự hào là một trong những công ty đầu tiên mang đến hệ thống kênh truyền thông tòa nhà có độ bao phủ rộng rãi nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Công ty chiếm lĩnh thị phần hơn 70% thị phần kênh thang máy tòa nhà tại Việt Nam. Ngoài ra, Chicilon Media còn phủ sóng hơn 2.100 tòa nhà cao ốc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Còn với kênh màn hình TV và Poster công ty đã phủ sóng hơn 15.000 thiết có độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét. Đây đều là những địa điểm có thể tạo được độ tiếp cận chuẩn xác với các đối tượng tiêu dùng chủ lực của hầu hết các ngành nghề.

Tần suất phát sóng cao và liên tục, trung bình 60 lần mỗi ngày với TV và 360 lần mỗi ngày cho Poster, quảng cáo trên hệ thống của Chicilon Media đã tạo được độ nhắc nhớ cao trong tâm trí người xem, thúc đẩy khả năng ra quyết định mua hàng.

Đối tượng tiếp cận mục tiêu mà các kênh truyền thông của Chicilon Media hướng đến nằm trong nhóm “Bốn cao”: Học vấn cao, Thu nhập cao, Khả năng tiêu dùng cao, Độ nhận biết thương hiệu cao. Đây là nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội, là nhóm đối tượng có khả năng ảnh hưởng tới quyết định của những người xung quanh, đồng thời dẫn dắt, thúc đẩy tiêu dùng của toàn xã hội.

Năm 2017, kênh truyền thông quảng cao tòa nhà đã nhận được giải thưởng kênh truyền thông giá trị nhất tại Lễ hội Quảng cáo Quốc tế uy tín New York Festivals. Theo nhận định từ Jack Ma, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Tập đoàn Alibaba, hình thức quảng cáo trong tòa nhà đang dần trở thành kênh truyền thông chủ chốt trong toàn bộ ngành quảng cáo. Với mật độ phủ sóng và tần suất tiếp cận cao nhất với nhóm người tiêu dùng chủ lực tại thành thị, các giải pháp quảng cáo mà Chicilon Media cung cấp được đánh giá là hiệu quả vượt trội nhất hiện nay.

Tính đến nay, Chicilon Media đã cung cấp dịch vụ truyền thông cho hơn 500 doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. Danh sách đối tác của công ty mở rộng ở rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề từ Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG); Điện tử và Điện lạnh; Hàng không, Dịch vụ; Xe hơi; Tài chính… Công ty đã nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Vinamilk, Novaland…

Theo Chicilon Media