Trang chủ  »   Tin tức

IPPG lọt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018

03/12/2018

Chuyên mục:

Lễ tôn vinh và công bố danh sách chính thức Bảng xếp hạng Profit500 năm 2018 vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội. Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vinh dự có tên trong danh sách này.

IPPG lọt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018

Ngày 22/10/2018, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng Profit500 – Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018 - nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Buổi lễ trao giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018- Profit500 diễn ra vô cùng trang trọng tại Hà Nội. Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) với những cống hiến không ngừng chính thức ghi tên mình trong danh sách đặc biệt này.

Đây là một sân chơi đẳng cấp, nơi gặp gỡ của các doanh nghiệp và doanh nhân hàng đầu Việt Nam, nơi chia sẻ ý tưởng, tạo dựng cộng đồng và là cầu nối đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường thế giới. Và đây là thành quả xứng đáng để ghi nhận cho những cố gắng, cống hiến từ tập thể IPPG - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng danh giá mang tầm châu Á này.

Đơn vị luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong đóng góp công sức cho sự phát triển của ngành bán lẻ và công nghiệp thời trang trong nước khi mang về Việt Nam những thương hiệu thời trang trung và cao cấp như: Burberry, Cartier, Rolex, Salvatore Ferragamo, Bvlgari….

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi mới đây tại Giải thưởng kinh doanh Xuất sắc Châu Á 2018 được tổ chức bởi Enterprise Asia diễn ra ngày 28/11/2018, Tập doàn Liên Thái Bình Dương cũng là một trong 18 Doanh nghiệp và Doanh nhân tại Việt Nam được công nhận.

Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên cũng thường xuyên nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế trong thời gian qua.

Mới nhất, cặp đôi này đã lần thứ 4 lọt vào danh sách TOP 500 nhân vật quyền lực nhất ngành thời trang quốc tế. Cả hai đươc miêu tả là cặp đôi nhân vật có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Trong bảng xếp hạng Profit500 năm nay, số lượng doanh nghiệp ngành Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản (14,8%), ngành Điện (12,8%), ngành Tài chính (11,2%), ngành Thực phẩm, đồ uống, thuốc lá (10,4%) chiếm áp đảo so với các nhóm ngành còn lại.

IPPG

  




Sự kiện

LỄ CÔNG BỐ TOP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH DƯỢC NĂM 2023

LỄ CÔNG BỐ TOP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH DƯỢC NĂM 2023

Thời gian: Tháng 1/2024

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam