MELODY LOGISTICS - Top doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất việt nam 2021

11/05/2022

Chuyên mục:

Theo báo cáo của công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Việt Nam Report), Melody Logistics tự hào được góp mặt trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 cùng với nhiều doanh nghiệp khác

Năm 2021 khép lại với nhiều biến động ảnh hưởng đến không chỉ cho nền kinh tế thế giới mà cả Việt Nam. Nhiều thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp như tạm thời đóng cửa để chống dịch, giao thương giữa các nước bị đứt gãy, doanh thu giảm sút, nhân công nghỉ việc,... Nhưng đó cũng là một bước ngoặt lớn đối với hoạt động kinh doanh của Melody Logistics, với tầm nhìn sáng suốt của ban lãnh đạo, sự đồng lòng và đoàn kết, thích ứng kịp thời với hoàn cảnh, Melody đã có những bước đi đúng đắn và kết quả đáng khích lệ. Lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ so với năm 2020, sản lượng và khối lượng vận chuyển hàng hóa ở các mảng dịch vụ đều có mức tăng trưởng ổn định.

 

Vinh dự hơn nữa là công ty có mặt trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm để vinh danh các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả được tổ chức bởi công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam kết hợp với báo VietNamNet.

Để đạt được những thành tựu cũng như kết quả như hiện tại, Melody luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển hướng đến cung cấp các dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp và đảm bảo chuỗi cung ứng không bị đứt gãy. Nhân sự luôn là yếu tố cốt lõi, cộng thêm nguồn lực về tài chính giúp cho chúng tôi tạo dựng lợi thế cạnh tranh tốt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống với nhiều đại lý trên toàn cầu và mạng lưới dịch vụ giao nhận trải dài trên toàn quốc cho phép Melody Logistics đáp ứng được hầu như mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hóa.

Năm 2022 dự báo sẽ vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức vẫn còn đối với toàn ngành logistics vẫn chưa kết thúc. Nhưng Melody tin vào tiềm năng và cơ hội phát triển của Việt Nam, khi nước ta là một phần quan trọng chuỗi cung ứng toàn cầu.  

Trong thời gian tới, mục tiêu ưu tiên của Melody Logistics là tiếp tục hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, đầu tư vào nguồn nhân lực, năng lực vận tải và hệ thống công nghệ thông tin, quản lý, khai thác hệ thống cảng biển. Melody luôn lấy con người làm gốc, nhân lực là yếu tố quyết định giúp nâng cao vị thế cạnh tranh và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp, tập trung đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, hoàn thiện các kỹ năng tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng, đồng thời mở rộng tìm kiếm các nguồn nhân lực chất lượng.

Tái cơ cấu hệ thống, mở rộng mạng lưới các chi nhánh khắp cả nước, phân chia cụ thể nhiệm vụ và nhóm dịch vụ riêng biệt để đảm bảo hoạt động thông suốt ở mọi khu vực.

Bên cạnh đó, hàng không cũng là định hướng hàng đầu của Melody muốn phát triển, đẩy mạnh vận chuyển hàng không bao gồm vận chuyển hàng không nội địa, hàng không quốc tế và chuyển phát nhanh, liên kết với các hãng hàng không, mở rộng quan hệ với các công ty chuyển phát nhanh trên thế giới, thuê máy bay, đào tào kiến thức và kỹ năng cho nhân sự để phù hợp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế giúp gia tăng nguồn nhân lực chất lượng cao, trong thời gian tới chúng tôi hướng đến chuyển đổi số để theo kịp với mục tiêu của Chính phủ, từng bước số hóa dữ liệu và quy trình để chuẩn bị sẵn sàng gia nhập vào xu hướng chung của thế giới.

Melody luôn hướng đến môi trường kinh doanh thân thiện, cũng như tạo ra những chuỗi dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng sự thay đổi của thị trường. Melody Logistics luôn tự tin, vững bước trên con đường trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam.

 

Theo Melody Logistics