Quyền lợi hội viện câu lạc bộ FAST500

26/10/2019

Chuyên mục:

QUYỀN LỢI HỘI VIÊN


Hội viên FAST500 Club được hưởng các ưu đãi đặc biệt và tham gia các hoạt động do Ban tổ chức tiến hành như dưới đây:

1. Được cấp chứng chỉ chứng nhận đã lọt vào Bảng xếp hạng FAST500 và được quyền sử dụng hợp pháp Logo “FAST500 – Vươn tầm cao mới” đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 181817 theo quyết định số 14214/QĐ-SHTT ngày 26/03/2012 của Cục Sở hữu trí tuệ và được quyền khai thác các biểu tượng, chứng chỉ xếp hạng FAST500 cho các hoạt động giới thiệu, quảng bá thương hiệu Doanh nghiệp.

2. Tham gia các sự kiện và hoạt động tổ chức định kỳ trong năm: Doanh nghiệp Hội viên FAST500 Club được mời tham gia các sự kiện đẳng cấp và có tầm ảnh hưởng lớn với sự tham gia của các giáo sư kinh tế hàng đầu đến từ Đại học Harvard, các lãnh đạo doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các chuyên gia và học giả trong nước và quốc tế, bao gồm:

  • Buổi lễ Công bố bảng xếp hạng FAST500 nhằm tôn vinh, trao biểu trưng danh dự cho các doanh nghiệp hội viên CLB FAST500 tổ chức ngày 12 tháng 4 năm 2016 tại TP. Hà Nội.
  • Hội nghị thường niên của các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam 2016 (Vietnam CEO Summit 2016) tổ chức tháng 7 năm 2016.


3. Quyền lợi Truyền thông:  

  • Được treo logo quảng cáo và giới thiệu doanh nghiệp trong vòng 01 năm trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam tại địa chỉ: www.fast500.vn  + Được cấp account cho phép truy cập và tự cập nhật thông tin của doanh nghiệp trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam tại địa chỉ www.fast500.vn (thông tin doanh nghiệp xuất bản sẽ được biên tập bởi ban tổ chức).

  • Được treo banner chúc mừng nhân dịp ngày thành lập của doanh nghiệp trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam tại địa chỉ: www.fast500.vn.

  • Được giảm 50% chi phí khi tham gia hoạt động truyền thông, quảng cáo trên các Kênh truyền thông tài chính hàng đầu tại Việt Nam: VITV, trong thời gian tham gia thành viên CLB FAST500.  + Được đăng banner quảng cáo trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam tại địa chỉ: www.fast500.vn trong vòng 01 tháng (thời điểm đăng do doanh nghiệp quyết định và lựa chọn).

  • Được xây dựng 01 trang thông tin riêng nhằm giới thiệu, cập nhật hồ sơ, tin tức, cơ hội kinh doanh… và đăng 02 bài giới thiệu về doanh nghiệp trong các sự kiện đặc biệt trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam tại địa chỉ: www.fast500.vn.

  • Thương hiệu và hồ sơ doanh nghiệp hội viên được giới thiệu trang trọng trong Ấn phẩm “Hồ sơ 500 Doanh nghiệp triển vọng và tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” kèm đĩa CD do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành.

  • Được ưu tiên xuất hiện trên các chương trình truyền thông do Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Vietnam Report phối hợp thực hiện với các đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế trong suốt quá trình tham gia chương trình.


4. Quyền lợi hỗ trợ tiếp cận, kết nối các cơ hội đầu tư và kinh doanh

  • Hỗ trợ tiếp cận các nhà đầu tư toàn cầu thông qua các đại diện và đối tác của Vietnam Report tại Mỹ, EU và Đông Bắc Á và Hội nghị Xúc tiến đầu tư thường niên tổ chức tại Hoa Kỳ do Vietnam Report và Diễn đàn Toàn cầu Boston (BGF) đồng tổ chức

  • Được mời tham gia chương trình Doanh nhân toàn cầu do Trường Đại học California, Los Angeles (UCLA – Hoa Kỳ) và UNESCO tổ chức thông qua các buổi Hội thảo tại Việt Nam, New York, Boston và Los Angeles và các buổi thảo luận trực tuyến nhằm kết hợp giữa nguyên lý và giải quyết các vấn đề thực tiễn, hướng đến việc xây dựng các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam có tư duy, tầm nhìn và khả năng kinh doanh trên toàn cầu, giúp cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận chuẩn mực trí thức kinh doanh và mạng lưới doanh nghiệp thế giới.

  • Được cấp phép (account) truy cập và tìm kiếm thông tin các doanh nghiệp trong CSDL của Vietnam Report về Bảng xếp hạng FAST500 (Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam);

  • Được hỗ trợ cấp phép truy cập và tìm kiếm thông tin các doanh nghiệp VNR500 ( Top 500 DN lớn nhất Việt Nam); V1000 (Top 1000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam) và BP500 (Top 500 DN triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam) nếu có yêu cầu chi tiết và cụ thể.

  • Được hỗ trợ dịch vụ kết nối doanh nghiệp/Đối tác kinh doanh-đầu tư (Business match-making) thông qua việc hỗ trợ tìm kiếm thông tin, cung cấp các đánh giá sơ bộ nhằm hỗ trợ kết nối kinh doanh, đầu tư với số lượng 10 doanh nghiệp/năm từ CSDL của Vietnam Report đối với các doanh nghiệp hội viên có nhu cầu và kế hoạch mở rộng kinh doanh, tìm kiếm đối tác cụ thể.

  • Được gửi Hồ sơ giới thiệu doanh nghiệp với các đánh giá khách quan, chuẩn mực của Vietnam Report (nếu doanh nghiệp có yêu cầu và kế hoạch kinh doanh cụ thể) trong các Ấn phẩm, Báo cáo chuyên đề của Vietnam Report gửi đến hơn 30 Ngân hàng, Quỹ Đầu tư và các Tổ chức cấp vốn hàng đầu Việt nam trong CSDL các Bảng xếp hạng FAST500, VNR500, V1000 và BP500.


5. Quyền lợi hỗ trợ thông tin và nghiên cứu thị trường

  • Được nhận các ấn phẩm thông tin và nghiên cứu khác từ Ban tổ chức và Vietnam Report, bao gồm:
    • Ấn phẩm thường niên song ngữ “Báo cáo tăng trưởng và triển vọng kinh tế Việt Nam” (Vietnam Growth & Prospect Report) là báo cáo tăng trưởng và triển vọng kinh tế được xây dựng hàng năm trong đó chọn ra các ngành được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng triển vọng tốt nhất và có số doanh nghiệp ổn định nhất trong các năm qua. Báo cáo sẽ tập trung phân tích những khó khăn, cơ hội, thách thức và tiềm năng triển vọng tăng trưởng của các ngành được lựa chọn cũng như các nhận định từ phía các doanh nghiệp tăng trưởng & triển vọng xuất xắc của Việt Nam.
    • Hồ sơ 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng và Triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam được xây dựng theo mô hình chuẩn mực quốc tế về danh bạ hồ sơ kinh doanh, công bố và cung cấp thông tin cập nhật, chi tiết về các công ty tăng trưởng và triển vọng xuất sắc nhất tại Việt Nam được phân theo quy chuẩn mã ngành kinh tế quốc dân.
    • Ấn phẩm Báo cáo chuyên đề về kinh tế: được xây dựng trên cơ sở điều tra thực địa kết hợp phân tích dữ liệu thứ cấp để có được cái nhìn tổng quan về thực trạng và triển vọng phát triển của một số ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam.

      Hãy tham gia trở thành Hội viên của Câu lạc bộ FAST500 để được hưởng quyền lợi và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.