Regal Food ký kết các nhà cung ứng thực phẩm 5 sao hàng đầu Việt Nam

23/09/2021

Chuyên mục:

Với mong muốn cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cho Quý khách hàng, nâng cao trải nghiệm phục vụ theo tiêu chuẩn châu Âu, ngày 12.9 sắp tới, hệ thống siêu thị Regal Food thuộc hệ sinh thái độc quyền của Đất Xanh Miền Trung sẽ tiến hành ký kết hợp tác với hàng loạt các nhà cung ứng thực phẩm 5 sao.

Regal Food – Tiên phong mang ẩm thực tinh hoa châu Âu về Việt Nam 
Những năm gần đây, mô hình siêu thị - nhà hàng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng thay vì đi chợ truyền thống. Tiêu biểu các chuỗi siêu thị của Hàn Quốc, Nhật Bản đều sở hữu mảng ẩm thực rất mạnh, tạo nhiều dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.
 


Tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn nội khu dự án Regal Victoria, Regal Food mang lại đặc quyền mua sắm, nhà hàng và nhiều tiện ích khác cho cư dân. 

Với xu hướng đó, Đất Xanh Miền Trung cho ra đời chuỗi siêu thị Regal Food đầu tiên tại dự án Regal Victoria tiên phong trong việc mang ẩm thực tinh hoa chuẩn châu Âu về Việt Nam. Đây là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại thời điểm hiện tại đầu tư chỉnh chu về trang thiết bị, thực phẩm, cách chế biến lẫn phục vụ mang đẳng cấp châu Âu mà không cân phải di chuyển nhiều nơi trên thế giới. 


Regal Food hứa hẹn mang lại không gian trải nghiệm mua sắm vượt mong đợi cho Quý khách hàng ghé thăm.

Khác với các kênh bán lẻ truyền thống, Regal Food mang đến không gian trải nghiện mới với mô hình “All in one” bao gồm Không gian mua sắm đẳng cấp; Nhà hàng thưởng thức món ăn Châu Âu: Không gian thưởng thức Cafe, trà ngay bên bể bơi; Không gian Yoga và Kid Art; Không gian Vip Cigar - Rượu vang bởi nguồn hàng chính hãng. Ngoài ra, lần đầu tiên tại Việt Nam, Regal Food cung cấp dịch vụ dạy nấu ăn miễn phí cho gia đình và dịch vụ "Book Chef at Home" bất cứ khi nào. 

Mua sắm tại Regal Food, quý khách hàng không chỉ được tiếp cận nguồn thực phẩm có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt đầu vào mà còn được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng đẳng cấp. Dựa trên ý tưởng thiết kế kiến trúc độc đáo từ tương lai, Đất Xanh Miền Trung lựa chọn những vật liệu cao cấp nhất như đá mài Gratino, trần vô cực, bê tông hiệu ứng, phủ kim loại, nhôm kín phủ Double Low-E cùng hàng loạt trang thiết bị nhập khẩu tiêu chuẩn châu Âu mang tính thẩm mỹ cao, áp dụng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường.


Hội tụ các thương hiệu cung ứng thực phẩm hàng đầu. 
Đến với Regal Victoria, cư dân không chỉ trải nghiệm một cuộc sống tinh hoa, vương giả mà còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích ngay bên thềm nhà. Tại Regal Food, Đất Xanh Miền Trung đầu tư chuẩn mực toàn bộ dịch vụ, sản phẩm đến từ những nhà cung ứng hàng đầu trong và ngoài nước như: Công ty TNHH An Nam Fine Food; Classic Fine Food; NewViet Dairy; Malthop – Winecellar và Avanti – Group. 
 


Các loại rượu ngoại nhập khẩu chính hãng –Một trong những sản phẩm chính của Regal Food. 


Tại Regal Food, tất cả sản phẩm được lựa chọn đều có một câu chuyện riêng. Gạo lứt thuần tự nhiên nhưng không chứa asen; Sữa chua Hy Lạp cô đặc cùng một trọng lượng nhưng giá trị dinh dưỡng gấp 3 bình thường; Các loại thịt cấp đông tiêu chuẩn châu Âu giữ lại 90% hương vị, dễ bảo quản, không vi khuẩn; Thịt lợn muối Iberico ngon nhất thế giới; Cigar thượng hạng; Các loại rượu vang có tuổi đời hàng chục năm nhập khẩu trực tiếp châu Âu, bánh kẹo ngoại nhập và hàng trăm loại gia vị khác nhau…

 


 
Các loại thực phẩm được cung cấp bởi NewViet Dairy đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. 


Không chỉ về sản phẩm, Regal Food cung cấp thông tin đa chiều về xuất xứ, giá trị dinh dưỡng, bảo quản bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, am hiểu tường tận các sản phẩm sẽ giúp Quý khách hàng có được trải nghiệm đa chiều nhằm nâng cao sức khỏe, cải thiện bệnh tật và cảm nhận ẩm thực tinh hoa.


Trong tương lai, hệ thống siêu thị Regal Food sẽ có mặt tại tất cả dự án của Đất Xanh Miền Trung để phục cư dân dự án và các vùng phụ cận. Với mong muốn đáp ứng tất cả nhu cầu của Quý khách hàng. Regal Food còn phục vụ online qua các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki và giao hàng nhanh trong 30 phút với Grab, Beamin, Now… 


Chiến lược hợp tác này nhằm mang đến tổ hợp tiện ích độc quyền dành cho cư dân của Đất Xanh Miền Trung, không chỉ sống sang mà còn được tiếp cận nguồn thực phẩm hữu cơ nhập khẩu và thưởng thức văn hóa ẩm thực tinh hoa được chế biến từ đầu bếp đến từ đầu bếp của khách sạn 5* trên thế giới.  

Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung