Rosita Garden – chốn riêng xanh mát giữa Sài Gòn sôi động!

09/04/2018

Chuyên mục:

“Một không gian xanh mát, một tổ ấm an yên tại Rosita Garden được gia đình tôi chọn lựa và cảm thấy hài lòng khi chuyển về sinh sống. Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt.” - chị Hồng Hạnh, cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống tại Rosita Garden chia sẻ.

Biết đến Rosita Garden từ lời giới thiệu của một người bạn sống ở khu Melosa Garden, ấn tượng đầu tiên của tôi về dự án là không gian rất xanh, thiết kế nhà đẹp lại có sân vườn khá rộng. Gia đình tôi lại rất thích trồng hoa và các loại rau xanh nên quyết định lựa chọn an cư tại nơi đây.

Khu trò chơi và hồ bơi là 2 địa điểm mà con tôi thích nhất! Chẳng cần đi đâu xa, sau khi đi học về là bé đã có thể thỏa sức vui đùa và bơi lội. Còn có khu BBQ rộng thoáng nên gia đình thường tổ chức tiệc vào cuối tuần. Bố mẹ thì rất thích công viên ven sông vì vừa có thể tập dưỡng sinh vừa có thể thư giãn, chuyện trò vào mỗi buổi chiều.

Chọn mua căn góc nên nhà tôi có diện tích sân vườn khá rộng. Sân vườn sau được dùng trồng rau thủy canh để bữa ăn gia đình thêm chất lượng. Sân vườn trước thì trồng hoa và đặt thêm bàn trà hay xích đu để có thêm một góc nghỉ ngơi, thư giãn. Chăm sóc khu vườn thân yêu vào mỗi buổi chiều là việc mà cả gia đình tôi rất yêu thích.

Chủ đầu tư bàn giao nhà hoàn thiện bên ngoài nên mọi thứ đều được đầu tư khá kỹ. Lối đi được lót đá xen lẫn những thảm cỏ xanh, hàng rào trắng phong cách châu Âu sang trọng và bình yên.

Không gian phòng khách và phòng bếp được gia đình tôi đầu tư chăm chút rất kỹ vì đây là nơi sum họp của cả gia đình. Không gian 2 phòng thông nhau, nên khi làm tiệc mời bạn bè cũng rất thoải mái vì có thể “ăn gian”.

Thiết kế ở Rosita Garden khá độc đáo vì có rất nhiều không gian có thể tùy biến theo sở thích. Ngoài phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ, gia đình tôi còn có một phòng đọc sách nhẹ nhàng đặt giữa lầu 2, một nơi rộng rãi để thờ được bố trí trang trọng ở lầu 3. Tất cả đều rất thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ rộng thoáng và có ban công lớn nên luôn thoáng mát. Sau một ngày vất vả thì đây là nơi rất tuyệt để nghỉ ngơi. Một một giấc ngủ sâu và yên bình “đón chào” tất cả chúng tôi.

Cuộc sống tuyệt vời tại Rosita Garden chỉ mới bắt đầu, mọi điều thú vị tại nơi đây vẫn còn rất nhiều ở phía trước. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thì Rosita Garden luôn là địa điểm mà chúng tôi muốn quay về. Nơi bình yên sum vầy với người thân, nơi thư giãn dẹp bỏ mọi lo toan của cuộc sống để tận hưởng những điều giản dị và bình yên nhất!

------

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0919 02 08 05 - 0941 49 68 68

Website: www.rositagarden.com.vn

Khang Điền