Tập đoàn Đông Dương vinh dự đạt thứ 59 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022

19/04/2022

Chuyên mục:

Tập đoàn Đông Dương vinh dự đứng thứ 59 tại Bảng xếp hạng FAST500 2022 bất chấp những khó khăn trong 3 năm dịch bệnh liên tiếp.

Ngày 9/3 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022

Thời gian qua, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, làm gián đoạn hoạt động kinh tế - xã hội của các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tăng trưởng của các nền kinh tế lớn đều giảm sâu do ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19. Hàng loạt các tác động tiêu cực xảy ra khiến nhiều doanh nghiệp phải giải thể hoặc tạm ngừng sản xuất… Biến những khó khăn, thách thức trở thành cơ hội vàng trong kinh doanh, Tập Đoàn Đông Dương đã kịp thời ứng biến và thay đổi để thích nghi với điều kiện hoàn cảnh, giữ vững vị thế, không ngừng phát triển và vươn mình đạt vị trí 59 trên Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. 


Theo đại diện Vietnam Report, Bảng xếp hạng FAST500 đã bước sang năm thứ 12 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép về doanh thu.

Bên cạnh đó, còn là các tiêu chí như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Tập đoàn Đông Dương sở hữu những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và tập luyện thể dục thể thao tại nhà là: KingSport, ABCSport và các lĩnh vực sản xuất, đầu tư khác. Đặc biệt trong đó, KingSport được xem là đơn vị tiên phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với hệ thống hơn 130 showroom toàn quốc và sẽ phát triển con số lên tới 300.

KingSport luôn ưu tiên hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng như ra mắt sản phẩm có công năng thực tiễn, mẫu mã đúng thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng thông qua việc tăng cường chất lượng bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng, phòng dịch vụ và hậu mãi... KingSport cũng tính toán việc mở rộng hệ thống 300 showroom, nhằm mang sản phẩm và dịch vụ đến gần người tiêu dùng hơn nữa.

 


Trong kế hoạch dài hạn, Tập đoàn Đông Dương sẽ hướng tới đầu tư vào sản xuất và làm chủ công nghệ như đầu tư nhà máy, dây chuyền sản xuất để triển khai sản phẩm mới nhanh chóng và tối ưu nguồn lực, ngân sách.

 Để thực hiện được kế hoạch dài hạn này, Tập đoàn Đông Dương không ngừng phát triển và củng cố đội ngũ nhân sự nòng cốt. Doanh nghiệp luôn chú trọng đến việc xây dựng văn hóa lành mạnh, trung thực, trách nhiệm và có những chính sách đãi ngộ tương xứng với năng lực của cán bộ công nhân viên. Đây là điểm mấu chốt để nhân sự đồng hành lâu dài và đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty.

 Không chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm và cải thiện dịch vụ khách hàng, Tập đoàn Đông Dương còn tổ chức nhiều hoạt động hướng tới chăm sóc sức khỏe và gắn bó với cộng đồng như Hành trình Nhân ái với nỗ lực hoàn thiện hành trình trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp cho người cao tuổi Việt Nam, Tiếp sức tuyến đầu chống dịch, Xích lô Mát-xa…

 Tập đoàn Đông Dương cam kết làm tròn sứ mệnh mở rộng hệ sinh thái liên quan đến sức khỏe để không chỉ phục vụ người Việt Nam, mà thế giới cũng sẽ đón nhận sản phẩm của doanh nghiệp.

Kingsport