Tập đoàn Nam Long lập Poker tại giải thưởng Bất động sản Thái Bình Dương

08/07/2019

Chuyên mục:

Tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) đã “lập poker”, được vinh danh cùng lúc 4 hạng mục tại đấu trường bất động sản quốc tế Giải thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Property Awards 2019-2020.

Ngày 19/5/2019 tại Lễ trao giải Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2019 -2020 (Asia Property Awards 2019-2020) tại Bangkok (Thái Lan), vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh cả ở trong và ngoài nước, Tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) đã được vinh danh cùng lúc 4 hạng mục giải thưởng dành cho bất động sản nhà ở “KHU PHỨC HỢP TỐT NHẤT” (Best Mixed use Development for Vietnam) cho khu đô thị Waterpoint, “CĂN HỘ BIỆT LẬP TỐT NHẤT” (Best Condominium for Vietnam) cho sản phẩm Flora thuộc khu đô thị Akari City, hai giải 5 sao “ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MARKETING TỐT NHẤT” (Best Development Marketing for Vietnam) cho khu đô thị Mizuki Park và “SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT” (Best Commercial Real Estate Agency Vietnam) dành cho Sàn Giao dịch BĐS Nam Long.

Khu đô thị Waterpoint được vinh danh giải thưởng IPA 2019 hạng mục “KHU PHỨC HỢP TỐT NHẤT”

Phát biểu về giải thưởng, ông Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc Nam Long chia sẻ: “Việc liên tiếp dành được những giải thưởng danh giá Asia Property Awards trong 5 năm vừa qua là niềm vinh dự, tự hào đối với chúng tôi và đồng thời cũng thể hiện sự công nhận của tổ chức quốc tế dành cho những đóng góp của Nam Long trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Ngoài ra, điều đặc biệt ba dự án đạt giải đều là các dự án quy mô khu đô thị đang được đồng hành cùng phát triển bởi các đối tác chiến lược Nhật Bản trong thời điểm cột mốc kỷ niệm 5 năm hợp tác giữa Nam Long, Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishitetsu Group. Giải thưởng cổ vũ tinh thần rất lớn cho mối quan hệ hợp tác bền chặt của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng điều này và sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau, nỗ lực phát triển hoàn thiện không ngừng để đem đến cho thị trường Việt Nam không chỉ là những ngôi nhà chất lượng mà còn là một khu đô thị đa tiện ích, hệ sinh thái bất động sản được phát triển đồng bộ để mang đến cho người dân một cuộc sống an cư trọn vẹn”.

Sàn Giao dịch BĐS Nam Long nhận giải thưởng IPA 2019 hạng mục“SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT”

Asia Pacific Property Awards là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Giải Thưởng Bất Động Sản Quốc Tế (International Property Awards) nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của rất nhiều quốc gia trong khu vực trong các hạng mục từ nhà phát triển bất động sản, dự án phát triển, kiến trúc, thiết kế, tư vấn, nội thất… Để đạt được danh hiệu cấp độ toàn khu vực, các doanh nghiệp, dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá hết sức khắt khe của Hội đồng Giám khảo gồm hơn 60 chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới.       

 

 

----------------------------------------

Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG)

Nam Long là công ty với 27 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản khu đô thị với 3 dòng sản phẩm chính: EHome/EHomeS, Flora và Valora.

Trong quá khứ, Nam Long đã phát triển thành công các khu đô thị như khu đô thị Nam Long Tân Thuận Đông (28ha , quận 7), khu đô thị Nam Long Phước Long B (34ha, quận 9), khu đô thị Kikyo - Nam Long Phú Hữu (17,5 ha, quận 9), khu đô thị Nam Long Bắc Sài Gòn (12,5 ha, Bình Dương) và khu đô thị Nam Long Cần Thơ (80 ha, Tp. Cần Thơ). Các khu đô thị đang và sẽ phát triển gồm: khu đô thị Mizuki - Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), khu đô thị Waterpoint (355ha tại Long An, giai đoạn 1 khoảng 165 hecta), khu đô thị Waterfront (170 ha tại Long Hưng, Đồng Nai), Nam Long Đại Phước (45 ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai) và Nam Long Hải Phòng (21 ha tại Thủy Nguyên, Hải Phòng). 

Trong giai đoạn 2019-2021, Nam Long đặt mục tiêu phát triển sản phẩm tăng gấp 4 lần, số lượng bàn giao tăng gấp 3 lần giai đoạn 2015-2018 tương đương xây dựng thêm gần 26.000 sản phẩm và bàn giao hơn 16.000 sản phẩm EHome, Flora, Valora tại các dự án khu đô thị.

Hiện nay, tổng tài sản của Nam Long đạt hơn 9.500 tỉ đồng và sở hữu quỹ đất sạch hơn 650 héc ta tại những vị trí tốt, sẵn sàng phát triển cũng như đảm bảo cho kế hoạch phát triển 10 năm tới. Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd.(thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản. Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hanshin, Nishitetsu Group, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…

Nam Long Group