Woosung Việt Nam - Khẳng định vị thế trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi Việt Nam.

19/05/2023

Chuyên mục:

Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023.

Woosung Việt Nam vinh dự được xếp vào danh sách 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam lần thứ hai liên tiếp vào năm 2022 và 2023. Đặc biệt, tại bảng xếp hạng nhóm doanh nghiệp ngành Sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi, Woosung Việt Nam đứng ở vị trí thứ 5, là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong ngành này.

  Đại diện công ty nhận chứng nhận từ Ban Tổ Chức

Woosung Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, đại lý và đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Với hơn 200 sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực, Woosung Việt Nam đã không ngừng phát triển và đạt những thành tựu đáng kể. Ngoài việc nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Woosung Việt Nam cũng được Hội Chăn Nuôi Việt Nam khen thưởng vì đã có đóng góp tích cực cho ngành chăn nuôi Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Woosung đã tạo dựng được nhiều giá trị cho người chăn nuôi trong thời điểm dịch bệnh ASF hoành hành, giá nguyên liệu biến động và giá cả chăn nuôi bấp bênh. Các sản phẩm nổi bật của Woosung Việt Nam bao gồm NEO ASF, RFI-2030, Hiper, Ginseng, Woosung Pork, Tilatech, Panamo,....

Điều đáng tự hào là tháng 3 vừa qua, Woosung Việt Nam đã thành công xuất khẩu lô hàng thức ăn chăn nuôi đầu tiên đến thị trường Hàn Quốc, một thị trường có ngành chăn nuôi phát triển và cực kỳ khó tính.

Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Woosung Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, việc áp dụng công nghệ tiên tiến và quản lý chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho Woosung Việt Nam duy trì và mở rộng thị phần trên thị trường.

Ngoài ra, Woosung Việt Nam cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng thời tăng cường đầu tư vào kênh phân phối và tiếp thị để đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến người tiêu dùng. Chính những nỗ lực này đã giúp cho Woosung Việt Nam giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt 20 năm hoạt động tại thị trường này.

Trong tương lai, Woosung Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cũng như mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường. Đồng thời, Woosung Việt Nam cũng cam kết duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tiếp tục đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Theo woosung Việt Nam