CC1 giữ vững vị thế Top 5 Doanh nghiệp ngành Xây dựng lớn nhất Việt Nam năm 2022

06/01/2023

Chuyên mục:

Ngày 05.01.2023, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietnamNet đã tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR 500 – TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022. Theo đó, CC1 tiếp tục nằm trong TOP 5 doanh nghiệp xây dựng lớn nhất Việt Nam theo đánh giá của Vietnam Report.

 


Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Phụ trách Phòng Truyền thông CC1 đại diện Công ty đón nhận Chứng nhận của Ban tổ chức
 

Đây là năm thứ 16 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thách thức. 
 
Hơn 43 năm qua, CC1 đã và đang tham gia thực hiện nhiều dự án xây dựng quy mô lớn, mang tầm cỡ quốc gia thuộc lĩnh vực xây dựng công nghiệp, dân dụng, hạ tầng và năng lượng, trong đó tiêu biểu là các dự án có giá trị lớn như: Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi; Đường bộ ven biển Hải Phòng - Thái Bình; Cầu Thủ Thiêm; Cầu Đồng Nai mới và tuyến 2 đầu cầu; Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương; Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1; Gói thầu số 4 - Dự án Nâng cấp Quốc lộ 5 tại Vương Quốc Campuchia,…
 
Trong thời gian gần đây, CC1 đã cùng các đối tác trong liên danh trúng thầu 2 dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025 gồm đoạn Cần Thơ – Hậu Giang với giá trị chỉ định thầu hơn 7.555 tỷ đồng và đoạn Vân Phong – Chí Thạnh với chi phí xây dựng là 7.823 tỷ đồng. Đồng thời, trong cuối năm 2022, CC1 cũng liên tiếp trúng thầu 2 dự án trọng điểm tại tỉnh Đắk Nông là Dự án Quảng trường Trung tâm thành phố Gia Nghĩa với tổng mức đầu tư dự án là 400 tỷ đồng và Dự án nâng cấp Bệnh viện Đa khoa với giá trúng thầu là 712 tỷ đồng.
 
Mục tiêu năm nay của CC1 là tập trung mọi nguồn lực để tham gia vào lĩnh vực giao thông - hạ tầng kỹ thuật và các dự án đầu tư công khác. Điều này không chỉ nhằm tăng trưởng doanh thu, tạo ra chuỗi giá trị với các đối tác chiến lược, mà còn góp phần đảm bảo và hoàn thành mục tiêu chiến lược mà Thủ tướng chính phủ đã đặt ra.
 
Việc CC1 được vinh danh một lần nữa minh chứng cho những thành tựu ấn tượng của Công ty trong suốt một năm qua cũng như góp phần nâng tầm thương hiệu CC1 với các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước. Đây sẽ là động lực để CC1 tiếp tục phát triển hơn nữa cả về quy mô và chất lượng nhằm mang lại những lợi ích, niềm tin cho các bên liên quan, từ đó kiến tạo nên những giá trị bền vững cho xã hội.

Tổng công ty Xây dựng số 1 - CTCP