Chicilon Media - 17 năm để trở thành "Người dẫn đầu"

14/11/2023

Chuyên mục:

Chicilon Media (Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam), được thành lập vào tháng 9/2006. Chicilon Media hoạt động với mục tiêu kinh doanh chính - Cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua hệ thống màn hình Tivi và LED Poster.

Trải qua hơn 17 năm phát triển không ngừng, Chicilon Media đã xây dựng nên 05 Kênh truyền thông lớn bao gồm Kênh Tivi thang máy tòa nhà, Kênh Poster thang máy tòa nhà, Kênh Tivi siêu thị, Kênh Poster và LED lớn tại sân bay. Hiện nay, hệ thống truyền thông của công ty đã phủ sóng tại hơn 3400 tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, 16 sân bay, 41 siêu thị ở các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng… Đặc biệt trong hệ thống của mình, Truyền thông Thang máy toà nhà trở thành kênh truyền thông nổi trội nhất khi chiếm lĩnh tới hơn 75% thị phần, tính hiệu quả cao cùng giá thành hợp lý đã đưa Chicilon Media vươn lên vị trí dẫn đầu.

Các màn hình LED lớn hiển thị quảng cáo và cập nhật thông tin chuyến bay giúp hành khách nắm bắt thông tin nhanh

Sự tăng tốc mạnh mẽ với con số ấn tượng của Chicilon Media được quyết định bởi yếu tố chiến lược đúng đắn cùng định hướng chuẩn xác khi đưa hệ thống LCD quảng cáo vào quỹ đạo cuộc sống hàng ngày của mọi người thông qua công nghệ kỹ thuật số, tạo ra một nền tảng truyền thông mà người xem phải tiếp xúc hàng ngày mà không thể bỏ qua.

Chủ tịch Guo Zhi Feng của Chicilon cho hay "Kênh truyền thông thang máy từ vị trí ngách của ngành, đã chuyển mình và vươn lên vị trí trung tâm của thị trường, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao vị thế thương hiệu và quảng bá sản phẩm.

Vị “thuyền trưởng” tài ba của Chicilon Media - ông Guo Zhi Feng

Trên cơ sở năng lực chuyên môn và tầm nhìn chiến lược,Chicilon Media đã khai thác nguồn lực khan hiếm một cách hiệu quả và sở hữu mạng lưới truyền thông dày đặc. Đến nay, công ty đã phục vụ hơn 700 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tiếp cận 40 triệu người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày.

“Tính tới cuối tháng 10/2023, công ty lắp đặt mới 7476 thiết bị quảng cáo, tài nguyên truyền thông tòa nhà tăng thêm 31.08%, đưa số lượng thiết bị của công ty đạt 31.533 màn hình, cao gấp 6 lần so với công ty cùng ngành” Chủ tịch Guo nói thêm.

Giữa bối cảnh thế giới đang trải qua thời kì có nhiều biến động phức tạp với tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu, nền kinh tế - xã hội của Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ thì Chicilon Media vẫn “ngược dòng” tăng tốc với mức tăng trưởng ấn tượng. Hơn thế nữa,  công ty liên tục lọt vào Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất và Lợi nhuận cao nhất qua các năm và gia nhập các Tổ chức quốc tế như MMA ( Hiệp hội Marketing toàn cầu); WOO ( Hiệp hội biển bảng thế giới) đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của Chicilon Media trên thị trường.

 

Chicilon Media chính thức trở thành thành viên của Tổ chức quảng cáo ngoài trời thế giới (WOO)

“Áp lực tạo nên kim cương”,vượt qua những chướng ngại, Chicilon Media vươn lên trở thành một công ty truyền thông lớn với vị thế dẫn đầu đồng thời là đối tác tin cậy và quan trọng cho doanh nghiệp, đưa ngành quảng cáo Việt Nam phát triển mạnh mẽ và vươn tầm quốc tế.

Chicilon Media