Công ty CP Hải Đăng 2 năm liên tiếp ghi danh Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất

23/04/2018

Chuyên mục:

Ngày 18/04/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố 500 Doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam năm 2018.

Năm 2018 là năm thứ tám liên tiếp công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và là năm thứ ba công bố Bảng xếp hạng BP500 - Top 500 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng, kết quả được dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Các doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ ngày hôm nay là những đại diện có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và linh biến trong kinh doanh, có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, qua đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.

Trong thành công của nền kinh tế Việt Nam năm 2017, không thể không nhắc tới những bước tiến của thị trường xây dựng, bất động sản nước ta. Trên cơ sở đó, với mục đích ghi nhận thành quả của những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong ngành này, Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành bất động sản – xây dựng – vật liệu xây dựng năm 2018. Đây là những đại diện doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành trên thị trường Việt Nam giai đoạn năm 2017 – 2018.

Đặc biệt, trong khuôn khổ buổi lễ năm nay, Vietnam Report đã khai mạc Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng và thịnh vượng: Tiếng nói từ những nhà tạo lập thị trường bất động sản 2018 – 2019. Với sự tham dự của nhiều chuyên gia cùng đại diện các doanh nghiệp đầu ngành, khách mời tham dự Diễn đàn đã có một không gian để cùng nhìn lại thị trường bất động sản trong năm vừa qua, cùng thẳng thắn chia sẻ về những thành quả đã đạt được, những thách thức cần vượt qua và thảo luận về các kịch bản diễn biến thị trường trong giai đoạn tới. Năm 2018, cạnh tranh trong ngành bất động sản được nhận định sẽ ngày càng gia tăng khi Việt Nam trở thành thị trường bất động sản mang tính hội nhập cao, đòi hỏi khối doanh nghiệp cần đẩy mạnh sự quan tâm đối với tính bền vững và lâu dài của từng dự án, từng công trình xây dựng.

Đại diện cho Tập đoàn Hải Đăng, ông Nguyễn Văn Tới- Phó Giám đốc Quản lý Dự án- đã đến tham dự buổi lễ và nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2018,đặc biệt Hải đăng vinh dự 2 năm liên tiếp ghi danh trong Top10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Công ty CP Hải đăng