DAPHACO đạt TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022

01/02/2023

Chuyên mục:

Ngày 05/01/2023 tại TP. Hà Nội, DAPHACO nhận chứng nhận “TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022” do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp cùng Báo điện tử VietnamNet (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp tổ chức.

DAPHACO là một trong những doanh nghiệp Vietnam Report ghi nhận và tôn vinh thành tích xứng đáng của doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và ổn định trong năm 2022. Ngoài chứng nhận đạt được, bạn đọc, giới đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước có thể dễ dàng tra cứu thông tin DAPHACO tại bộ Ấn phẩm “Hồ sơ 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” năm 2022. 

Được biết, mục tiêu của Công ty là đưa sản phẩm dây cáp điện chất lượng quốc tế mang thương hiệu LION và DAPHACO đến mọi miền đất nước, với sứ mệnh “Góp phần tạo nên triệu công trình bền vững”. Năm 1994 khi đó là cơ sở liên kết sản xuất ổn áp LION, đến năm 1999 chính thức thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đa Phát với lĩnh vực sản xuất dây cáp điện. Từ năm 2016 đến nay, Công ty được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Dây cáp điện DAPHACO. Chặng phát triển về thị phần, quy mô sản xuất đã để lại nhiều dấu ấn đối với bao thế hệ đội ngũ nhân sự, đối tác, khách hàng. Theo thông tin đăng tải trên Website Vietnam Report, hiện nay công ty DAPHACO cũng đạt “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” với vị trí xếp hạng FAST500 là 207

DAPHACO với chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn Quốc gia TCVN, Quốc Tế như IEC, BS EN, JIS, AS/NZS, UL… Nên các dòng sản phẩm thuận lợi thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường. Điều đó được mình chứng thông qua việc sản phẩm LION được tin dùng các công trình lớn, trong đó có tuyến Đường Sắt Đô Thị Số 1 TP. HCM (Bến Thành – Suối Tiên), Điện gió Trà Vinh – Chiếu sáng Cầu dẫn, Bcons (Suối Tiên)…

Gần đây nhất, doanh nghiệp đạt danh hiệu “Thương hiệu Vàng TP. HCM” năm 2022, tiếp đó là “Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu” năm 2022, cả hai danh hiệu cao quý này đều được Uỷ ban nhân dân TP.HCM trao tặng. Nhiều năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập” do Hội Doanh nghiệp HVNCLC chứng nhận.

Lễ công bố và tôn vinh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022, với sự tham gia đại diện doanh nghiệp VNR500, chuyên gia nghiên cứu kinh tế trong nước và quốc tế. Năm 2022 là năm thứ 16 liên tiếp Vietnam Report và VietnamNet công bố xếp hàng này, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá.

Theo Daphaco