Dolphin Sea Air Services Corp. xuất sắc lọt vào Top 500 Doanh Nghiệp Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam

02/12/2021

Chuyên mục:

Theo Bảng xếp hạng VNR500 (top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) năm 2021 vừa được công bố cuối tháng 11 vừa qua, Dolphin Sea Air Services Corp. là một trong những đơn vị thuộc khối doanh nghiệp tư nhân xuất sắc lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam ngay từ năm đầu tiên tham dự.

Vietnam Report vừa phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2021.  Đây là năm thứ 15 chương trình xếp hạng được tổ chức uy tín với sự có mặt của nhiều doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Được biết, để lọt vào bảng bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2021, Dolphin Sea Air Services Corp. phải trải qua các tiêu chí đánh giá vô cùng khắt khe dựa trên tiêu chí doanh thu thực tế trong năm 2020 và 2021. Ngoài ra, tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung để đánh giá quy mô và tầm ảnh hưởng của công ty trên thị trường.

Trải qua 14 năm phát triển, Dolphin Sea Air Services Corp. được đánh giá là một trong những công ty Top đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, cung cấp những dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế đa dạng, đáng tin cậy và đầy linh hoạt với hệ thống văn phòng chi nhánh, văn phòng đại diện, đối tác và đại lý, nhà phân phối trải khắp toàn cầu. Mang khẩu hiệu “Speedy with Best Care”, ngoài chú trọng đặc biệt đến nghiên cứu, phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng thì trong các năm trở lại đây, Dolphin Sea Air còn liên tục thực hiện các hoạt động xã hội – từ thiện, chủ động gánh vác trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Dù năm 2021 là năm vô cùng biến động, khó khăn bởi ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 nhưng Dolphin Sea Air Services Corp đã linh hoạt thích nghi, biến đổi mô hình kinh doanh để giữ đà tăng trưởng ổn định, liên tục mang tới thị trường những dịch vụ vận tải chất lượng cao, hỗ trợ cho bức tranh xuất nhập khẩu chung trên toàn quốc. Đặc biệt, 2021 cũng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của doanh nghiệp khi Dolphin Sea Air Services Corp. chứng minh được năng lực của mình trên những tuyến xuất khẩu lớn từ Việt Nam sang Mỹ - Châu Âu, đầu tư mạnh vào các hoạt động chuyển đổi số.

Những thành tích xuất sắc như: lọt vào Top 100 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020, lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2021 chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV Dolphin Sea Air Services Corp. Trong thời gian tới, hệ thống Dolphin Sea Air sẽ càng vững tin để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn, tiếp tục mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Dolphin Sea Air Services Corp.