Duy Tân khai trương showroom gia dụng cao cấp ở Hà Nội

22/03/2024

Chuyên mục:

Ngày 21/3/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân (Duy Tân) chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội ở địa chỉ 455 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội và mang tới nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng

Showroom Duy Tân Hà Nội là showroom thứ 3 của Duy Tân tại 3 thành phố lớn của Việt Nam (sau TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng) và là showroom được đầu tư bậc nhất (cửa hàng đại diện thương hiệu - FLAGSHIP STORE). Với diện tích hơn 313m2, quy mô trưng bày 2 tầng, showroom mới của Duy Tân giới thiệu đa dạng các sản phẩm nhựa cao cấp, bao gồm nhựa gia dụng, bao bì cứng và nhựa công nghiệp. Điểm nhấn của showroom là không gian bài trí sang trọng, phong cách hiện đại, mang tới trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng

Ban lãnh đạo Duy Tân cắt băng khai trương showroom

Nổi bật là các sản phẩm gia dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia đình, từ đồ dùng phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm cho đến dã ngoại, hoạt động ngoài trời… Đặc biệt là các thương hiệu, nhãn hàng cao cấp như Matsu (bình nước, thùng đá, bộ lau nhà,…) và Matsu Lock (hộp thực phẩm, thùng đa năng, tủ lắp ghép), Plaxury (bàn ghế, nội thất) không chỉ đem đến giải pháp tiện ích sử dụng, tối ưu không gian, màu sắc hợp xu hướng mà còn nâng tầm phong cách sống của cư dân thành thị.

Bên cạnh đó, các sản phẩm bao bì cứng (hóa – mỹ phẩm, dược phẩm, F&B…), chai, nắp, nút do Duy Tân sản xuất cho nhiều tập đoàn tên tuổi trong và ngoài nước với hệ thống trải dài hơn 60 quốc gia; các sản phẩm nhựa phục vụ công nghiệp (pallet, sóng, thùng kệ...) cũng được trưng bày, giới thiệu tại không gian tầng 2.

Nhựa Duy Tân khai trương showroom cao cấp đầu tiên tại Hà Nội - Ảnh 1

Các sản phẩm gia dụng đa dạng của Duy Tân

Đại diện doanh nghiệp cho biết việc khai trương cửa hàng chính thức tại Hà Nội nằm trong chiến lược mở rộng thị trường ở khu vực miền Bắc, nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao tới người tiêu dùng tại Hà Nội nói riêng và khu vực lân cận nói chung. Cùng với hệ thống cửa hàng chính thức trên khắp 3 miền, và hơn 60.000 điểm bán trên toàn quốc, càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường nhựa gia dụng của Duy Tân và nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc cung cấp giải pháp tin cậy, tân tiến và bền vững để nâng cao phong cách sống của người tiêu dùng.

Khách hàng quan tâm tới các sản phẩm hũ PET của Duy Tân

Thành lập năm 1987 tại TP.HCM, Duy Tân là một trong những thương hiệu nhựa uy tín lâu đời ở Việt Nam và được nhiều thế hệ người Việt tin dùng. Các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được kiểm định, với công nghệ vượt trội từ Nhật, Ý và đạt tiêu chuẩn quốc tế: ISO, BRC Global Standard - Anh Quốc (về kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm), ISCC PLUS (chứng nhận được áp dụng trên toàn thế giới về quản lý carbon và tính bền vững vượt trội trong toàn bộ chuỗi cung ứng)…, đáp ứng các yêu cầu quốc tế trong sản phẩm bao bì cứng, và phát triển các sản phẩm đồ gia dụng bền vững.

Mẫu bao bì cứng được Duy Tân sản xuất cho các tập đoàn lớn

Năm 2021, sau khi trở thành thành viên của SCG Packaging (SCGP) - nhà cung cấp giải pháp bao bì toàn diện hàng đầu ASEAN, Duy Tân tiếp tục mở rộng phạm vi phục vụ các tập đoàn, khách hàng và người tiêu dùng trong nước và đa quốc gia. Sản phẩm bao bì nhựa cứng của Duy Tân không chỉ là chọn lựa của nhiều khách hàng trong nước mà còn chinh phục đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu…

Thương hiệu Duy Tân được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: 28 năm liền đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao, 12 năm liền trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Asia's Best Performing Companies - Doanh nghiệp hoạt động tốt nhất châu Á, Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á, Thương hiệu mạnh ASEAN…Năm 2023, doanh nghiệp được Forbes định giá thương hiệu 31 triệu USD, thuộc Top Thương hiệu hàng tiêu dùng và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam.

Trong chiến lược sắp tới, Duy Tân đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dẫn đầu mảng bao bì nhựa cứng và gia dụng ở ASEAN vào năm 2027. Công ty sẽ đẩy mạnh đầu tư về công nghệ mới, phát triển các dòng sản phẩm cao cấp và mở rộng thị trường, nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Song song đó, Duy Tân cam kết thực hiện các mục tiêu ESG (Environmental, Social, and Governance), hướng tới nền kinh tế tuần hoàn và đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng để phát triển bền vững trong tương lai.

Nhân dịp khai trương, từ 21/3-30/4/2024, Duy Tân mang tới nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm tại showroom Hà Nội: Giảm tới 50% nhiều sản phẩm – Mua hàng giá đặc biệt (Đồng giá 5.000, 10.000, 15.000) – Mua 1 tặng 1 – Tặng voucher mua sắm

Tìm hiểu thêm tại: 

Website: https://duytan.com/  -  Fanpage:  DuyTan.Plastics.Corp

Theo Duy Tân