Gạch ốp lát TTC Bứt phá trở thành top 2 doanh nghiệp VLXD tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021

14/06/2021

Chuyên mục:

Ngày 27/04/2021, Công ty Cổ phần TTC đã vinh dự nhận giải thưởng Top 11 các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021. Top 2 doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn thách thức đối với hầu hết các doanh nghiệp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sáng suốt của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, nền kinh tế Việt Nam đã giữ được mức tăng trưởng GDP dương. Bảng xếp hạng FAST500 năm 2021 do Vietnam Report khảo sát tiếp tục ghi nhận khách quan và tôn vinh xứng đáng thành quả của các doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng cao và hiệu quả trong giai đoạn 2016 - 2020. Trong đó có Công ty Cổ phần TTC.

TTC là Nhà máy sản xuất gạch ốp lát cao cấp, có tổng công suất là 12 triệu m2 sản phẩm/ năm, với 4 dây chuyền được đầu tư lắp đặt thiết bị đồng bộ tiên tiến nhất của tập đoàn SACMI – Italia. Ứng dụng công nghệ xanh ECO trong quá trình sản xuất; Nguyên liệu men, mực in và mầu được nhập khẩu 100% từ các Tập đoàn sản xuất nguyên liệu hàng đầu Châu Âu như COLOROBBIA, ENDEKA, FERRO,…

Được thành lập từ năm 2014, trải qua 7 năm phát triển, đến nay, Công ty Cổ Phần TTC đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, trở thành một trong những thương hiệu gạch ốp lát cao cấp nhất Việt Nam nhờ đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại vào sản xuất.

TTC luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, là chìa khóa của sự thành công và sự phát triển bền vững của công ty. Ý thức được tầm quan trọng đó TTC đã triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; Và phấn đấu trở thành Nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao cấp tại Việt Nam.

Nắm bắt xu thế phát triển của ngành kiến trúc thế giới, Công ty Cổ phần TTC đang đầu tư triển khai bộ sưu tập sản phẩm ứng dụng công nghệ trang trí sản phẩm chuyên sâu như: Rắc liệu kỹ thuật số SACMI, Hiệu ứng bề mặt bằng thiết bị rắc hạt kỹ thuật số của Siti B&T, Sản phẩm mài Lappato. Sản phẩm ứng dụng công nghệ rải liệu kỹ thuật số và trang trí chuyên sâu rắc hạt EVOdryfix. Đây là những sản phẩm ứng dụng công nghệ rải liệu kỹ thuật số và trang trí chuyên sâu có hiệu ứng bề mặt dị hình; ứng dụng cộng nghệ rải liệu kỹ thuật số và hệ thống trang trí chuyên sâu tạo vân từ trong xương và bề mặt mài bóng phủ nano. Đây là các sản phẩm có khả năng chống trơn trượt tốt, độ chịu mài mòn cao gấp nhiều lần bề mặt gạch bình thường, khả năng chống bám bẩn cao,… đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu vào các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu,…

 

Công ty Cổ phần TTC