Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2024

25/04/2024

Chuyên mục:

KÍNH GỬI: QUÝ DOANH NGHIỆP

Năm 2023 kinh tế vĩ mô toàn cầu và trong nước đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Những yếu tố không thuận lợi đó tác động tới nhiều ngành, lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực bảo hiểm. Thêm vào đó, các thông tin tiêu cực về kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) cùng với việc người dân thắt chặt chi tiêu dẫn đến lợi nhuận từ mảng kinh doanh bảo hiểm bị ảnh hưởng nặng nề. Trong bối cảnh đó, ngành Bảo hiểm đánh dấu sự chững lại sau một thập kỷ tăng trưởng ổn định với tổng doanh thu phí bảo hiểm giảm 8,33% so với năm 2022, trong đó, doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực nhân thọ giảm 12,5%. Thời gian qua, cơ quan quản lý thị trường cũng nỗ lực hoàn thiện khuôn khổ pháp lý để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và đảm bảo tính minh bạch trong các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường bảo hiểm. Tuy nhiên, để thị trường bảo hiểm sớm ổn định và phát triển bền vững các doanh nghiệp cũng cần chung tay để củng cố lại uy tín của doanh nghiệp bởi uy tín có tầm ảnh hưởng quan trọng đến tâm lý và quyết định của khách hàng.

Kể từ năm 2015, nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, danh sách Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín đã được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nghiên cứu độc lập, khách quan và đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong và ngoài nước. Hiện nay, trên cơ sở phân tích mô hình, dữ liệu truyền thông và những nghiên cứu độc lập chuyên sâu, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách các doanh nghiệp trong Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2024. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố chính thức trên chuyên trang www.toptenvietnam.vn, Báo điện tử VietnamNet, các phương tiện thông tin đại chúng. Lễ vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 7/2024.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, chúng tôi kính đề nghị Quý Doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm.

Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Vietnam Report trước 17h00 ngày 17/05/2024. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

TẢI VỀ:

1. Phiếu khảo sát (Bản Tiếng Việt)

2. Phiếu khảo sát (Bản Tiếng Anh)

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Biệt thự E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138;   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 086 936 7871

Email: rd@vietnamreport.net

Website: https://vietnamreport.net.vn/  *  https://toptenvietnam.vn/

Vietnam Report