HD SAISON tặng quà khách hàng nữ nhân dịp 20/10

12/10/2020

Chuyên mục:

Như lời chúc mừng gửi đến “phái đẹp” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HD SAISON triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nữ trên nhiều sản phẩm vay trả góp.

Chương trình sẽ bắt đầu từ 11/10 đến hết ngày 25/10/2020 trên toàn quốc. HD SAISON đã xây dựng những ưu đãi đa dạng để chắc chắn rằng tất cả khách hàng nữ sử dụng dịch vụ hỗ trợ tài chính của HD SAISON trong dịp này đều nhận được quà.

Theo đó, khi vay trả góp xe máy qua HD SAISON, khách hàng nữ sẽ được tặng quà tiền mặt lên đến 500.000 đồng. Chương trình sẽ được áp dụng trên các dòng xe thông dụng như: Honda SH Mode, Honda Lead, Honda Vision, Yamaha Grande, Yamaha Latte và Yamaha Janus.

Khách hàng nữ sẽ nhận ngay quà tặng lên đến 500.000 đồng khi trả góp xe máy qua HD SAISON.

Còn đối với khách hàng nữ vay tiền mặt cũng sẽ nhận được ưu đãi tối đa 500.000 đồng. Với khoản vay lên đến 100 triệu đồng từ HD SAISON, khách hàng có thể giải quyết nhiều vấn đề tài chính từ nhu cầu mua sắm đến tiêu dùng cá nhân theo cách riêng mà vẫn có thể đảm bảo chi tiêu hợp lý hàng tháng. Cùng thời gian cho vay lên đến 36 tháng, khoản vay cần thanh toán được chia nhỏ sẽ giúp khách hàng có kế hoạch chi trả hợp lý và hiệu quả.

Riêng các sản phẩm điện máy như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, tivi,… hay nội thất, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, thẩm mỹ, khóa học, du lịch,… HD SAISON sẽ áp dụng lãi suất ưu đãi 1,68%. Vì thế, nếu đã là “nữ công gia chánh” thì chị em phụ nữ không thể bỏ qua cơ hội để làm mới gian bếp hoặc có thêm nhiều tiện nghi để chăm sóc cho bản thân cùng gia đình nhỏ của mình. Với gói lãi suất ưu đãi này kèm thủ tục vay đơn giản, khách hàng chỉ cần có Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân và Giấy phép lái xe là đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm mong muốn.

Với lãi suất 1,68%, khách hàng nữ dễ dàng mua sắm trong dịp 20/10.

Với việc thường xuyên đem đến cho khách hàng những ưu đãi, thì ngoài việc nâng cao chất lượng đời sống của người dân Việt Nam, HD SAISON mong muốn khách hàng có những trải nghiệm với giải pháp tài chính thiết thực và hướng đến việc thay thế các phương thức chi tiêu truyền thống. Mặt khác, góp phần như giảm thiểu khả năng tiếp cận của các nguồn hỗ trợ tài chính không chính thống, phòng trách những tác động tiêu cực gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng và trật tự xã hội.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại hơn 18.000 điểm giới thiệu dịch vụ được trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước hoặc tổng đài 1900 558854 để được hỗ trợ; hoặc truy cập website: www.hdsaison.com.vn để biết thêm chi tiết.

Hy vọng rằng, ưu đãi trên sẽ giúp “phái đẹp” Việt Nam tận hưởng niềm vui nhân đôi khi vừa được mua sắm nhờ dịch vụ tài chính tiện ích với nhiều lựa chọn, vừa có thể thực hiện được ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

HD SAISON