Hành trình vươn tới TOP 100 trong FAST500 của doanh nghiệp cung cấp giải pháp tổng thể về phòng sạch và nhà xưởng

01/06/2022

Chuyên mục:

Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư INTECH (INTECH Group) được biết đến là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế, thi công phòng sạch, xây dựng nhà máy trong các lĩnh vực công nghệ cao. INTECH Group có thế mạnh về tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. Với hệ sinh thái One – Stop – Service, INTECH Group là điểm đến giải quyết trọn bộ vấn đề và là trợ lý tin cậy, đắc lực cho doanh nghiệp trong công tác đầu tư, xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất.

 

Các văn phòng, trụ sở của INTECH Group

Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy & trung tâm R&D ở Bắc Ninh, chi nhánh TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch.

Hành trình phát triển của INTECH Group, với những dấu mốc quan trọng kể đến như:

  • 2013: INTECH Group khởi đầu với lĩnh vực phòng sạch triển khai cho các doanh nghiệp FDI, đặc biệt là doanh nghiệp Hàn Quốc. INTECH Group liên tiếp mở rộng và nâng cao sản phẩm, dịch vụ, khẳng định là một trong những đơn vị thi công phòng sạch công nghệ cao hàng đầu cho khách hàng FDI. 
  • 2015: INTECH Group chính thức bước chân vào lĩnh vực sản xuất với những sản phẩm là thế mạnh lõi như thiết bị xử lý không khí AHU, thiết bị phòng sạch, ống thông gió và tập trung vào sản xuất bài bản.
  • 2017: INTECH Group mở rộng quy mô, thành lập chi nhánh tại Sài Gòn. 
  • 2019: INTECH Group khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng phòng sạch, nhà xưởng công nghệ cao với công trình nhà máy quy mô lớn và dần hoàn thiện hệ sinh thái. 
  • 2022: INTECH Group đẩy mạnh mục tiêu củng cố hệ thống, thực hiện các bước đi chiến lược.
  • Hướng đến 2025: Trở thành tập đoàn đa ngành, đa quốc gia trong lĩnh vực nhà xưởng và đứng đầu về giải pháp xử lý không khí trong công nghiệp.

Từ khi thành lập đến nay, nền kinh tế có nhiều biến động, đặc biệt giai đoạn 2020 - 2021, nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Trong bối cảnh đó, INTECH Group đặt mục tiêu hàng đầu là hoàn thành trách nhiệm xã hội, duy trì đủ công ăn việc làm cho cán bộ nhân viên, đồng thời củng cố nội lực. Cũng trong giai đoạn này, INTECH Group đã có bước đi chiến lược giúp INTECH Group ghi nhận sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh. 

INTECH Group vinh dự nhận bằng chứng nhận trong TOP 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Đại diện INTECH Group chia sẻ: “Đây là phần thưởng quý giá cho những nỗ lực và sự cố gắng bền bỉ của Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như sự ủng hộ, tin tưởng của đối tác, khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển của INTECH Group trong hành trình chinh phục các mục tiêu đã đề ra và hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai”.

Dự án IGBH - INTECH Group đang xây dựng 

INTECH Group là đơn vị đi đầu trong tư vấn, thiết kế, xây dựng nhà xưởng cao tầng tại Việt Nam hiện nay. Góp mặt trong TOP 100 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 là động lực, niềm tin để INTECH Group chinh phục những mục tiêu mới, hướng đến năm 2025 trở thành “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” và “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, môi trường làm việc chuẩn quốc tế, chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế”.

INTECH Group gồm nhiều đơn vị thành viên là công ty con, chi nhánh, nhà máy sản xuất phụ trách các mảng chuyên sâu như thiết kế, thi công phòng sạch, cơ điện; xây dựng nhà xưởng; bảo trì thông minh; tư vấn đầu tư và tư vấn công nghệ; sản xuất thiết bị xử lý không khí - AHU, hệ thống thông gió, lọc không khí, hệ thống điều khiển - tự động hóa. INTECH Group cũng là đại diện phân phối thương mại của nhiều hãng uy tín như TRANE, LG, THERMOKING, SCHNEIDER, GREENPAN,…

Tìm hiểu về INTECH Group: https://intechgroup.vn/

Email: contact@INTECH Groupgroup.vn

Hotline: 0981.495.038

Trụ sở chính: 145 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh TP. HCM: 274 Đồng Đen, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM

Nhà máy & Trung tâm R&D: Khu đô thị và dịch vụ VSIP, Bắc Ninh

 

Công ty CP Công nghệ và đầu tư Intech