Hội thảo Mật mã Ecom 2: Chiến lược để bứt phá trên social commerce

13/08/2024

Chuyên mục:

▬ Thông tin chương trình:

◆ Thời gian: 9h - 12h ngày 15/08/2024

◆ Địa điểm: FTE Ba Đình Hotel - 268 Đường Bưởi, quận Ba Đình, Hà Nội

📍 Đăng ký tham gia tại: https://ticketx.vn/novaon-commerce-mat-ma-ecom2

-----------------------------------------

📲 Theo Statista, gần 70% người tiêu dùng tham khảo ý kiến của những Influencer để đưa ra quyết định mua sắm. Tương tác với Influencer đã trở thành thói quen của người dùng, đặc biệt là trên các nền tảng video như TikTok. Điều này được minh chứng rõ nét qua thành công của các buổi livestream bán hàng, điển hình là trường hợp của “chiến thần livestream thế hệ mới" Hằng Du Mục với 22 tấn sầu riêng bán hết chỉ vỏn vẹn trong 5 phút.

🔥 Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt của cộng đồng Influencer, TikTok đang nổi lên như một "sân chơi" hấp dẫn. Có lợi thế là nền tảng thiên về nội dung video, Tiktok đang thể hiện ưu thế của mình khi trở thành “đất lành” cho những Influencer mới.

🔑 Nhận thấy tiềm năng to lớn của xu hướng này, Novaon Commerce và TikTok phối hợp tổ chức hội thảo "Mật mã Ecom #2: Chiến lược để bứt phá trên Social Commerce" nhằm cung cấp cho doanh nghiệp những kiến thức và công cụ cần thiết để tận dụng tối đa sức mạnh của Influencer Marketing và mô hình shoppertainment trên nền tảng này.

Những nội dung độc quyền chỉ có tại sự kiện bao gồm:

👉 Session 1: Sự phát triển của Social Commerce và TikTok

👉 Session 2: Xây dựng nội dung để khác biệt trên TikTok và chiến lược lựa chọn KOCs phù hợp

👉 Session 3: Chia sẻ câu chuyện thành công của nhãn hàng với chiến dịch Influencer Marketing

Ngoài ra, khi tham gia sự kiện, Quý đối tác sẽ được:

  • Cập nhật xu hướng mới nhất toàn cầu và trao đổi trực tiếp với chuyên gia/brand/KOL hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử và Social Commerce
  • Mở rộng kết nối trong ngành Thương mại điện tử
  • Tư vấn miễn phí giải pháp thương mại điện tử phù hợp với doanh nghiệp

⭐️ Đăng ký sự kiện ngay tại: https://ticketx.vn/novaon-commerce-mat-ma-ecom2

-----------------------------------------

Hội thảo "MẬT MÃ ECOM #2: CHIẾN LƯỢC ĐỂ BỨT PHÁ TRÊN SOCIAL COMMERCE " nằm trong chuỗi sự kiện hội thảo đặc biệt "Ecommerce Strategy Talk" do Novaon Commerce tổ chức. Chuỗi sự kiện sẽ tập trung vào nhiệm vụ trả lời câu hỏi của doanh nghiệp, cung cấp kiến thức quan trọng về các chủ đề thương mại điện tử. Chuỗi hội thảo "Ecommerce Strategy Talk" sẽ còn diễn ra hàng quý trong năm 2024! Hãy cùng đón chờ nhé 🎉

Nguồn: Tập đoàn Novaon