IPPG lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018

29/01/2019

Chuyên mục:

Ngày 5/12/2018, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018.

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPPG đã vinh dự  nằm trong bảng xếp hạng này. Buổi lễ công bố và tôn vinh chính thức được tổ chức vào tối 16/1/2019 tại khách sạn Rex, TPHCM.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được tổ chức dựa vào những nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm nay, IPPG vinh dự  tham gia vào danh sách 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) cùng với các tập đoàn lớn như: PetroVietnam, Vietcombank, VNPT, Vingroup, Agribank…

Bà Tôn Nữ Dương Thành – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn, đại diện cho IPPG đã lên nhận giải thưởng này. Đây chính là minh chứng cho một năm đầy thành công của IPPG khi tất cả Ban điều hành và cán bộ công nhân viên cùng nhau nỗ lực không ngừng để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu sản xuất kinh doanh và đóng góp cho xã hội cũng như các hoạt động thiện nguyện... Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã mang về Việt Nam hàng loạt thương hiệu mới, ra mắt các dự án lớn đầy tiềm năng trong tương lai. Đồng thời, giải thưởng danh giá này đã chứng tỏ sự phát triển vững chắc của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương cũng như những cống hiến cho sự phát triển kinh tế và xã hội Việt Nam trong suốt 34 năm.

Hiện tại, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới, đầu tư Quản lý Trung tâm Thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp. Bên cạnh đó, đơn vị còn tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công văn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước. 

IPPG