J-SASE CLOUD ĐEM ĐẾN MỘT KIẾN TRÚC HOÀN HẢO CHO HỆ THỐNG MẠNG CỦA DOANH NGHIỆP

08/08/2022

Chuyên mục:

Ngày nay nhiều doanh nghiệp chuyển sang mô hình kinh doanh số. Kết quả việc chuyển đổi mô hình này phụ thuộc lớn vào việc truy cập toàn cầu ổn định đến những ứng dụng, dữ liệu tại hệ thống máy chủ local hay trên cloud, cùng với việc hỗ trợ nhân sự làm việc từ mọi nơi. Các hệ thống mạng lỗi thời bao gồm các giải pháp điểm khác nhau hiện tại đơn giản là không còn phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh số hiện đại.

Dựa trên mô hình SASE (được giới thiệu lần đầu tiên bởi Gartner), J-SASE Cloud do VNTT cung cấp là một mô hình mạng bao gồm SD-WAN và các giải pháp bảo mật mạng được tích hợp trên 1 nền tảng đám mây duy nhất. Nền tảng này giúp loại bỏ các giải pháp bảo mật phức tạp, chi phí cao và khó quản lý sang một hệ thống mạng đơn giản, bảo mật, thông minh và chi phí tối ưu.

  

J-SASE chạy trên nền tảng toàn cầu riêng gồm hơn 70 PoPs. Phần mềm PoPs liên tục giám sát các thông tin về độ trễ, mất gói và chập chờn để xác định đường truyền tốt nhất theo thời gian thực

Đường kết nối Backbone giữa các quốc gia đảm bảo độ khả dụng > 99,999% và được cam kết bởi các ISP Tier 1 uy tín.

Thách thức hiện tại của hệ thống WAN truyền thống mà doanh nghiệp của bạn đang mắc phải là gì ? Bạn có thể bắt đầu từ các cách sau:

Chuyển MPLS sang SD-WAN

J-SASE cho phép khách hàng thay thế hoặc bổ sung các đường truyền MPLS đắt đỏ, cứng nhắc và hạn chế dung lượng bằng cách sử dụng kết hợp nhiều liên kết Internet dung lượng cao được tối ưu hóa. Các doanh nghiệp toàn cầu có thể sử dụng các Backbone riêng tư toàn cầu của J-SASE để giảm chi phí, đáp ứng các cấp độ dịch vụ, cải thiện hiệu suất và cung cấp bảo mật ở mọi nơi.

Tối ưu hóa kết nối toàn cầu

J-SASE Cloud sử dụng các đường Backbone riêng tư toàn cầu, mạng WAN tích hợp và tối ưu hóa đám mây để mang lại hiệu suất cao, có thể dự đoán và đươc hỗ trợ SLA ở mọi nơi.

Những khách hàng gặp phải vấn đề độ trễ cao, không đồng nhất trên toàn cầu sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong việc truy cập các ứng dụng local hay trên Cloud khi sử dụng mô hình này.

Bảo mật kết nối các chi nhánh

J-SASE cung cấp một giải pháp bảo mật mạng toàn diện và được tích hợp trong nền tảng J-SASE Cloud. Bằng cách kết nối tất cả các chi nhánh đến mạng Backbone riêng toàn cầu thông qua thiết bị SD-WAN Edge, tất cả các lưu lượng truy cập, kết nối Internet và WAN đều được đảm bảo và bảo vệ toàn diện.

Quản lý và tăng tốc độ truy cập cloud

J-SASE cung cấp khả năng tăng tốc lưu lượng truy cập đám mây bằng cách định tuyến tất cả lưu lượng truy cập từ tất cả các điểm đến PoP gần trung tâm dữ liệu đám mây nhất. Đảm bảo các kết nối liên tục và độ trễ thấp nhất.

Bảo mật và tối ưu truy cập từ xa

J-SASE mở rộng khả năng bảo mật mạng toàn cầu tới các thiết bị của người dùng. Người dùng di động và từ xa sẽ không gặp phải những trở ngại về cơ sở hạ tầng mạng và an ninh. Sử dụng phần mềm người dùng có thể kết nối với J-SASE PoP gần nhất và lưu lượng truy cập của họ được định tuyến tối ưu hóa qua Backbone riêng tư toàn cầu đến các ứng dụng tại chỗ hoặc đám mây. 

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về dịch vụ J-SASE vui lòng liên hệ chúng tôi:

Công ty CP Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)

- Địa chỉ: Số 2, Đường Tiên Phong 3, Phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Hotline: 1800 9400 -  0913 150 742

- Email: gpdn@vntt.com.vn

- Website: www.vntt.com.vn

 

 

Công ty CP Công nghệ và truyền thông Việt Nam