KBSV lọt Top 2 Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ngành chứng khoán

28/04/2021

Chuyên mục:

Tại Lễ công bố và tôn vinh Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 (FAST 500) được tổ chức ngày 27/04/2021 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) vinh dự đứng vị trí thứ 2 Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong ngành Chứng khoán và xếp hạng 64 trong xếp hạng FAST500 - danh sách "những ngôi sao đang lên" trên bầu trời kinh tế Việt Nam.

 

KBSV khẳng định tầm vóc của mình trên thị trường Chứng khoán

Với việc được tôn vinh trong Bảng xếp hạng FAST500, KBSV đã khẳng định được vị thế vượt trội trong cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam về doanh thu và hiệu quả kinh doanh ổn định, bền vững, uy tín của doanh nghiệp, tuân thủ pháp luật và thực hiện tốt nghĩa vụ đóng góp cho Ngân sách Nhà nước.

Được công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2011, Bảng xếp hạng FAST500 được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo VietNamNet công bố dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Tăng trưởng mạnh và những thành quả ấn tượng

KBSV đã đạt những thành tích ấn tượng về kết quả kinh doanh như: Doanh thu tăng trưởng 35%; Lợi nhuận tăng trưởng 59%; Tổng tài sản tăng 1.08 lần so với cùng kỳ năm 2019.

Trong năm 2020, KBSV đã tư vấn nhiều thương vụ thu xếp vốn cho Kita Invest, Vincommerce, VinGroup, MIK, SunGroup, Doji, TNH, Vietbank, Thành Thành Công - Biên Hòa, …. với số vốn huy động hơn 28 nghìn tỷ đồng. Nhờ đó, thị phần tư vấn phát hành trái phiếu của KBSV tăng 37.5% so với cùng kỳ năm 2019 và chiếm 6,53% toàn thị trường.

Trong năm 2020, với những cố gắng và nỗ lực KBSV đã đươc vinh dự nhận giải thưởng “Thành viên tiêu biểu HNX” do Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội trao tặng; “Thành viên tiêu biểu trong hoạt động thanh toán giao dịch chứng khoán cơ sở” do Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam công bố.

Tạo sự khác biệt trên thị trường

KBSV luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ chứng khoán phong phú, đa dạng, cạnh tranh về chất lượng để đáp ứng nhu cầu và lãi suất ưu đãi phù hợp với từng nhà đầu tư. Ngoài ra, với hệ thống công nghệ thông tin phát triển, KBSV đã cho ra mắt kênh giao dịch mới KB-able và ứng dụng M-able nhằm đem lại những tiện ích hiện đại và thân thiện nhằm tối ưu hóa thao tác giao dịch cho khách hàng.

Ông Oh Cheolwu – Quyền Tổng Giám đốc KBSV chia sẻ:”KBSV tự hào khi được ghi nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đây là động lực giúp KBSV tiếp tục nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cho ra đời nhiều sản phẩm mới phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, góp phần mang lại những lợi ích cho thị trường vốn Việt Nam”.

KBSV hiện có mạng lưới gồm 5 Chi nhánh; 350 Cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, KBSV có tiềm lực tài chính vững mạnh từ Tập đoàn Tài chính KB Hàn Quốc, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị - kinh doanh, quản lý rủi ro tốt. Đây chính là sức mạnh vượt trội của KBSV để ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường Chứng khoán.

 

---------------------
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KB VIỆT NAM (KBSV)
Hotline: (+84) 24 7303 5333
Website: 
https://www.kbsec.com.vn
Fanpage: 
https://www.facebook.com/kbsec.com.vn

Theo Chứng khoán KB