Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2022

06/01/2023

Chuyên mục:

Ngày 05/01/2023 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 - TP. Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2022.

 

 

JTM05960 copy

Lễ công bố VNR500 và Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2022 tại TP. Hà Nội. Ảnh: Vietnam Report

Thế giới đang dần chuyển sang một trạng thái mới, một chu kỳ kinh tế mới sau gần ba năm kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát trên diện rộng. Trước bối cảnh kinh tế thế giới và khu vực diễn biến phức tạp, nhanh chóng và khó lường, nền kinh tế Việt Nam dù không tránh khỏi việc chịu ảnh hưởng nhưng đã có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ, dần vượt qua tác động tiêu cực của đại dịch và lấy lại đà tăng trưởng vốn có. Năm 2022 được coi là một thành công lớn khi nền kinh tế nước ta là điểm sáng trong khu vực, với nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, tăng trưởng GDP đạt 8,02% – mức cao nhất trong 12 năm qua.

Đóng góp không nhỏ vào thành tựu kể trên không thể không nhắc tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn, thành tích kinh doanh hiệu quả và ổn định – những đại diện đã cho thấy bản lĩnh kiên cường trong giai đoạn đầy thách thức vừa qua, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) & Top 10 Công ty uy tín ngành Dược - Logistics - Du lịch - Vận tải hành khách - Thức ăn chăn nuôi năm 2022.

Các doanh nghiệp VNR500 tại Lễ công bố. Ảnh: Vietnam Report

Trong bối cảnh mới, các doanh nghiệp VNR500 và Top 10 Công ty uy tín các ngành trọng điểm vẫn giữ vững được vị thế và vai trò là đầu tàu của nền kinh tế nước nhà, với chiến lược hiệu quả, tiến bước trong số hoá và đổi mới tư duy quản trị, thể hiện bản lĩnh và sức chống chịu mạnh mẽ để từng bước vượt qua đại dịch, khôi phục vững chắc hoạt động sản xuất kinh doanh. Trải qua 16 năm hoàn thiện và phát triển, thương hiệu VNR500 đã trở thành bệ phóng hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, quảng bá hình ảnh tới đông đảo khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Report giới thiệu tới đông đảo độc giả cuốn báo cáo song ngữ Sách trắng Kinh tế Việt Nam 2023 với chủ đề “Tái thiết để tăng trưởng”. Bên cạnh những tổng kết về thành quả đã đạt được trong năm 2022, Báo cáo còn tập hợp quan điểm của các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp về chính sách kinh tế cũng như bài học kinh nghiệm để vượt qua khó khăn trong bối cảnh nhiều biến động như hiện nay, đồng thời đề cập đến một số dự báo về kinh tế Việt Nam năm 2023.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương, Công ty TNHH Hào Hưng, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long,  Công ty Cổ phần Nam Dược và các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình. Trân trọng cảm ơn những khách mời tham dự và các cơ quan báo chí - truyền thông đã đưa tin để buổi Lễ thành công rực rỡ.

 Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình. Ảnh: Vietnam Report

Vietnam Report