Malloca nỗ lực kiến tạo gian bếp gia đình mơ ước

25/10/2017

Chuyên mục:

Đầu tư bếp “xịn” chính là cách tiết kiệm thông minh. Khi bạn chi nhiều tiền hơn cho đồ xịn, bạn không những tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền cho tương lai mà những trải nghiệm nó mang lại còn rất tuyệt vời. Mua đồ đắt tiền để tiết kiệm hơn đồ rẻ tiền, bất ngờ không?

Đầu tư bếp “xịn” chính là cách tiết kiệm thông minh

Khi bạn chi nhiều tiền hơn cho đồ xịn, bạn không những tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền cho tương lai mà những trải nghiệm nó mang lại còn rất tuyệt vời. Mua đồ đắt tiền để tiết kiệm hơn đồ rẻ tiền, bất ngờ không? 

Người phụ nữ thời hiện đại vô cùng bận rộn bởi họ tham gia cả công việc ngoài xã hội lẫn công việc gia đình. Dù mệt mỏi với bên ngoài thế nào, phụ nữ Việt vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình bằng những bữa cơm ngon. Chính vì vậy, góc bếp “xịn” là cách giúp họ tiết kiệm được nhiều thứ, có thêm thời gian cho riêng mình.

Với bếp đạt chuẩn châu Âu, bà nội trợ “khỏe re” trong công việc nấu nướng, tiết kiệm được năng lượng cơ thể bởi những tiện ích của các thiết bị hiện đại trong bếp. Ngoài ra, những loại bếp này còn giúp tiết kiệm điện năng rất tốt, không tiêu hao nhiều. Chưa kể, với bề mặt dễ làm sạch, chỉ trong thời gian ngắn, bếp đã được lau chùi sắp xếp gọn gàng.

Thế nhưng bếp nhập khẩu chất lượng có giá thành cao khiến cho phần đông người tiêu dùng khó có cơ hội sử dụng các tiện ích cao cấp của dòng sản phẩm này, trong khi đó thị trường lại đang có nhu cầu rất cao về các loại bếp an toàn, chất lượng và tiết kiệm năng lượng.

Nắm bắt điều này vài thương hiệu trên thị trường nhà bếp bắt đầu đi tìm lời giải cho bài toàn chi phí và chất lượng hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

Điển hình là việc bắt tay hợp tác chiến lược với các đối tác đến từ châu Âu. Con đường của chiếc bếp lắp ráp tại Việt Nam đạt chuẩn châu Âu với chi phí hợp lý dễ dàng đến tay người tiêu dùng bắt đầu bằng việc nhập khẩu các linh kiện bếp bán thành phẩm bao gồm thiết bị đốt nóng và bề mặt kính từ châu Âu về Việt Nam. Sau đó các thiết bị này được lắp ráp và kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia nước ngoài trước khi đưa ra thị trường.

Malloca nỗ lực kiến tạo gian bếp gia đình mơ ước

Dễ dàng thấy giá thành của thiết bị nhà bếp nhập khẩu ở mức rất cao thì những sản phẩm dòng cao cấp được hoàn thiện tại nhà máy Việt Nam từ linh kiện châu Âu giá mềm hơn. Trong khi đó, chất lượng thành phẩm của các sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam và hoàn thiện gần như không khác biệt với các sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu kể trên.

Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi cũng được xem là lợi thế của những sản phẩm này, khi các hoạt động bảo hành, bảo trì cũng dễ dàng được thực hiện ngay tại Việt nam, vừa nhanh chóng lại vừa đảm bảo chất lượng.

Việc hoàn thiện sản phẩm ngay tại nhà máy Việt Nam cũng sẽ tạo ra nhiều lựa chọn cho gian bếp gia đình vì những thiết kế đa dạng, phù hợp với nhà Việt. Những mong muốn, yêu cầu thực tế, “sát sườn” của chủ nhân sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất.

“Cú bắt tay với Copreci và Eurokera được Malloca xem là cú bắt tay “lịch sử”, bởi Copreci và Eurokera cực kỳ chú trọng đến năng lực của đối tác, đảm bảo những sản phẩm mà họ cung cấp linh kiện đạt chuẩn lưu hành tại châu Âu. Nhưng điều mà chúng tôi cảm thấy tuyệt vời nhất là bà nội trợ Việt rồi đây sẽ sở hữu gian bếp “xịn” với chi phí hợp lý để tha hồ trổ tài khéo của mình.” – ông Lê Đức Nghĩa – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Malloca Việt Nam tâm đắc.

Sự kiện thiết bị nhà bếp Malloca kí kết hợp tác với Copreci (Tây ban Nha) và Eurokera (Pháp) được xem là tâm điểm với giới nội thất Việt vì hướng đến lợi ích người tiêu dùng và tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Công ty TNHH Malloca Việt Nam