Malloca ra mắt sản phẩm máy hút khói khử mùi nhập khẩu từ Châu Âu

24/04/2017

Chuyên mục:

Nếu chuộng những gu thiết kế hiện đại, dòng máy hút khỏi khử mùi Zeta K1573 chính là bạn đồng hành cho bạn. Nếu gia chủ thuộc tuýp người đơn giản và tinh tế, sản phẩm máy hút khử mùi Theta K1520 sẽ là dòng sản phẩm thích hợp. Mẫu thiết kế máy hút khử mùi Slim K1522 lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân cá tính mạnh mẽ và thích dẫn đầu xu thế. Còn nếu chuộng những dòng máy hút sang trọng, dòng máy hút mùi Horizon K1574 chính là lựa chọn phù hợp.

Nếu chuộng những gu thiết kế hiện đại, dòng máy hút khỏi khử mùi Zeta K1573 chính là bạn đồng hành cho bạn. Thiết kế inox phối với kính đen sang trọng, máy sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại 5 tốc độ, dễ dàng sử dụng và phù hợp theo từng giai đoạn nấu ăn và các loại thức ăn chế biến. Với chức năng tự cài đặt hẹn giờ, máy sẽ tự động tắt sau khi lọc sạch không khí trong gian bếp, dù bạn có hay không có tại khu vực nấu.

Nếu gia chủ thuộc tuýp người đơn giản và tinh tế, sản phẩm máy hút khử mùi Theta K1520 là dòng sản phẩm phù hợp. Ấn tượng với mẫu thiết kế đơn giản và tinh tế với chi phí hợp lý, máy vẫn đảm bảo những tính năng ưu việt của máy hút khói khử mùi. Công suất hút mạnh lên đến 850m3/h; dễ dàng làm sạch không khí, ngay cả những gian bếp có diện tích lớn. Kết hợp với than hoạt tính và lưới lọc mỡ, máy hút khử mùi Theta K1520 luôn đảm bảo gian bếp luôn sạch sẽ và trong lành.

Mẫu thiết kế máy hút khử mùi Slim K1522 lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân cá tính mạnh mẽ và thích dẫn đầu xu thế. Với thiết kế ấn tượng, chất liệu inox sơn đen nhám, kết hợp kính và hệ thống đèn LED trang trí độc đáo và độ dày 2,95 mm, slim K1522 được xem là dòng sản phẩm “siêu mỏng” nhất thị trường. Sản phẩm đạt giải thưởng Red Dot về tiêu chí thiết kế ấn tượng. Malloca tin rằng, khi sở hữu dòng sản phẩm này, Slim K1522 sẽ là dòng sản phẩm nổi bật nhất trong gian bếp nhà bạn.

Nếu chuộng những dòng máy hút sang trọng, dòng máy hút mùi Horizon K1574 là lựa chọn phù hợp. Với thiết kế kính đen, với điểm nhấn đường inox nằm ngang, Horizon K1574 dễ dàng gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, các tính năng của dòng Horizon K1574 cũng làm hài lòng được những người sử dụng khó tính nhất. Công suất hút mạnh và độ ồn tối thiểu vừa tạo cảm giác thoải mái cho người nấu nướng, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Malloca