Malloca vinh dự là nhà tài trợ của Giải thưởng Việt Nam Property Awards 2017

10/08/2017

Chuyên mục:

Ngày 2/6/2017 vừa qua, tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon đã diễn ra đêm trao giải VIETNAM PROPERTY AWARDS 2017 vinh danh các chủ đầu tư, các dự án hàng đầu tại Việt Nam.

Ngày 2/6/2017 vừa qua, tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon đã diễn ra đêm trao giải VIETNAM PROPERTY AWARDS 2017 vinh danh các chủ đầu tư, các dự án hàng đầu tại Việt Nam.

Malloca rất vinh hạnh là nhà tài trợ cho giải thưởng năm nay. Giải thưởng BĐS Việt Nam là một sự kiện được tổ chức và đánh giá chuyên nghiệp bởi một hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển BĐS, kiến trúc, thiết kế và tư vấn. Chương trình đã nhận được nhiều đề cử chất lượng trong nước đến từ nhiều nhà phát triển khác nhau, từ các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS lẫn công chúng.

Giải thưởng BĐS châu Á (PropertyGuru Asia Property Awards) đã đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng tầm tiêu chuẩn BĐS châu Á. Với việc giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam cách đây ba năm có tên gọi là Vietnam Property Awards nhằm tìm kiếm và vinh danh các nhà phát triển và dự án BĐS tốt nhất Việt Nam. Thông qua đó, những thành tựu nổi bật của ngành BĐS trong nước đã có dịp trình diễn ấn tượng trước bạn bè quốc tế. 

Tiếp nối thành công của hai mùa giải trước, Vietnam Property Awards 2017 được tổ chức bởi Tập đoàn truyền thông PropertyGuru đã trở lại mạnh mẽ hơn với sự gia tăng đáng kể các hạng mục (32 hạng mục trong năm 2017 so với 23 hạng mục năm 2016 và 22 hạng mục trong năm 2015) nhằm tiếp tục tìm kiếm và vinh danh các nhà phát triển và dự án BĐS tốt nhất Việt Nam.

Ngoài những hạng mục chính, BTC sẽ trao một số giải thưởng đặc biệt khác như Dự án xanh tốt nhất, Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và Chứng nhận đặc biệt về phát triển bền vững được lựa chọn bởi hội đồng giám khảo độc lập, cùng với Giải thưởng Nhân vật BĐS của năm do Ban biên tập tạp chí Property Report bình chọn. Dự kiến Vietnam Property Awards 2017 sẽ thu hút hơn 100 đề cử (năm 2016 có 60 đề cử). Những đơn vị thắng giải ở Việt Nam sẽ tiếp tục tranh cử tại vòng chung kết Giải thưởng BĐS châu Á lần thứ 7 tại Singapore vào tháng 11 năm nay. Dưới sự giám sát độc lập của công ty giám sát BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới, hiện có mặt tại 151 lãnh thổ với gần 60.000 nhân sự, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ là một sự kiện thành công với hàng loạt đề cử ấn tượng.

Công ty TNHH Malloca Việt Nam