Qui Phúc - 35 năm trang bị tiện nghi Tết cho gia đình Việt

27/01/2021

Chuyên mục:

Khởi đầu từ khao khát mang đến những sản phẩm Nội Ngoại thất Inox nhựa có giá trị tốt nâng cao sự tiện nghi và chất lượng sống cho người Việt, từ một công ty vài chục thành viên trong gia đình, Qui Phúc đã vươn lên thành một trong những Công Ty đầu ngành tại thị trường Việt Nam.

Xây dựng chỗ đứng cho thương hiệu

Được thành lập vào năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành năm 1985, đến nay Công ty TNHH SX - TM - DV Qui Phúc đã có 35 năm phát triển với tốc độ nhanh chóng, là doanh nghiệp có tỉ lệ tăng trưởng cao. Chỉ tính riêng mỗi dịp Tết, Qui Phúc đã cung ứng cho thị trường hơn 1 triệu sản phẩm.

Với giá trị cốt lõi Qui Phúc hướng đến là văn hóa kinh doanh tốt đẹp dựa trên uy tín, chân thành và sự tử tế, Qui Phúc đã từng bước tạo được lòng tin từ các đối tác, các đơn vị kinh doanh mặt hàng nội ngoại thất và đặc biệt là người tiêu dùng.

Phần lớn người tiêu dùng có xu hướng ủng hộ thương hiệu Việt, ưu tiên chọn lựa tính tiện ích và tiết kiệm của sản phẩm.

Nhìn lại hành trình 35 năm đầy tự hào Ông Dương Thanh Đảo, GĐ Marketing - Truyền thông Công ty Nội Ngoại thất Inox – Nhựa Qui Phúc cho biết: “Để có được một Qui Phúc như hôm nay là cả một quá trình thay đổi và phát triển. Đồng hành cùng nên kinh tế thị trường Việt Nam từ thời kỳ Đổi mới, trải qua nhiều thay đổi thăng trầm, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm có giá trị, đề cao sự tiện nghi, chất lượng cuộc sống. Chúng tôi không xem những vật dụng nội ngoại thất như bàn, ghế, tủ, kệ... là những món đồ thông thường, thay vào đó, từng sản phẩm chúng tôi cung cấp phải mang đến những trải nghiệm thú vị, thể hiện phong cách, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ tinh tế”.

Qui Phúc là thương hiệu Việt được người tiêu dùng tin yêu chọn lựa trong 35 năm qua.

Nhờ đó, Qui Phúc không chỉ dành được sự tin dùng từ các khách hàng trong nước mà còn nhận được sự yêu mến từ hơn 20 Quốc gia và vùng lãnh thổ với những đơn đặt hàng lên đến 100.000, 150.000 sản phẩm chỉ trong 2 tháng cuối năm, đặc biệt là thị trường Đông Nam Á các nước như Thái Lan, Malaysia, Myamar... từng bước khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Đánh dấu dấu hành trình 35 đầy nỗ lực xây dựng và tìm chỗ đứng cho doanh nghiệp, năm 2020 Qui Phúc tự hào là một trong 124 Doanh nghiệp xuất sắc vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu quốc gia sau thời gian xét chọn chặt chẽ, công khai minh bạch.

Các sản phẩm nội thất Qui Phúc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm đẹp không gian sống cho các hộ gia đình.

Không ngừng đổi mới - sáng tạo - nắm bắt thị trường

Để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững trong thời kì kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới, sáng tạo và nhạy bén nắm bắt được xu hướng thế giới cũng như nhu cầu khách hàng, hướng đến việc trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu về công nghệ sản xuất, Qui Phúc không ngừng cập nhật xu hướng màu sắc, kiểu dáng, cũng như những giải pháp nội ngoại thất ưu việt, chú trọng vào sự tiện dụng, dễ cất gọn điều mà các sản phẩm nhập khẩu thường ít có được. Liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại lên đến hàng triệu đô, từ đó đã và đang ứng dụng thành công vào hệ thống của doanh nghiệp.

Chỉ riêng trong phục vụ trong dịp Tết nguyên đán năm 2021, Qui Phúc đã đầu tư 2 triệu đô cho 2 máy ép nhự Haitian chuẩn EC Châu Âu nhằm tăng năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh của người dân sau dịch.

Nhà máy Qui Phúc có diện tích tới 70,000m2, hơn 1.500 công nhân lành nghề, cùng 150 xe vận chuyển hàng liên tuc hoạt động cung ứng sản phẩm cho hơn 700 nhà phân phối trải dài trên khắp Việt Nam.

Hiện đại - tiện dung, thanh lịch - trang nhã, ấm cúng - hài hòa là các xu hướng được Qui Phúc hướng đến khi thiết kế các sản phẩm.

Nền kinh tế thế giới đang trong cuộc cách mạng công nghệ với tốc độ chuyển đổi số cao, nền kinh tế Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo một nghiên cứu, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng thay đổi bài trí trong ngôi nhà khá thường xuyên nhất là trong dịp tết.

Các khách hàng trong lứa tuổi từ 25-35 tuổi sắp xếp lại nội thất trong vòng 6 -12 tháng, đây là những nhóm đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và tiện lợi. Thêm vào đó, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng mạnh mẽ hơn, xu hướng mua online phát triển thay vì đến cửa hàng.

Nắm bắt được xu hướng đó, Qui Phúc chuyển đổi, cập nhật mô hình kinh doanh, đầu tư nhiều hơn vào mảng online bán hàng đa kệnh, nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả mua sắm của khách hàng.

Song song với việc nâng cao năng lực sản xuất, bắt kịp xu hướng hiện đại, Qui Phúc luôn trú trọng đến văn hóa, tâm lý của người Việt như để phục vụ cho thị trường dịp Tết năm nay, Qui Phúc cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, độc quyền, bàn kiếng mặt in 4D, bàn inox mặt in 4D với nhiều họa tiết mang ý nghĩa thịnh vượng, sung túc như Hưu nai tài lộc, Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư kim liên, Mã đáo thành công...để người tiêu dùng trang bị cho gia đình đón Tết. Đó cũng là lý do, Qui Phúc luôn nhận lòng tin dùng từ phía khách hàng.

Thị trường nội thất Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn, theo báo cáo từ EVBN, Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á, đứng thứ 2 châu Á và thứ 4 thế giới về xuất khẩu nội thất. Chỉ tính riêng trong năm 2015, tại thị trường châu Âu, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng nội thất đã đạt 7,2 tỷ USD và 1,7 tỷ USD với các mặt hàng trang trí nhà ở. Sự phát triển của ngành sản xuất nội thất tại Việt Nam được dự đoán sẽ tăng trưởng đều với nhịp độ 9,4% mỗi năm.

Nhịp độ tăng trưởng GDP trung bình ở mức 6% mỗi năm, đi cùng với đó là sự phát triển của lĩnh vực xây dựng và bất động sản, thu nhập mỗi hộ gia đình tăng cũng sẽ giúp gia tăng chi tiêu hàng hóa dịch vụ nội thất, đây chính là cơ hội để Qui Phúc tiếp tục khẳng định vị thế và năng lực của mình trên thị trường, tiếp tục viết tiếp hành trình trang bị sự tiện nghi cho gia đình Việt.

Ảnh: Qui Phúc

Công ty TNHH SX - TM - DV Qui Phúc