Qui Phúc 3 năm liên tiếp trụ vững trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

26/04/2022

Chuyên mục:

Tính đến năm 2022, Qui Phúc đã có 3 năm liên tiếp trụ vững trong Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Chiều ngày 22/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 năm 2022. Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc được vinh danh là một trong 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đồng thời lần đầu tiên ghi danh và được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam The Best Growth).

Bà Nguyễn Châu Pha - Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc nhận Chứng nhận FAST500 từ Ban tổ chức

Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022 là những đại diện tiêu biểu trong FAST500, vừa giữ vững tốc độ tăng trưởng ổn định giai đoạn 2017-2021, vừa có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế.

Qui Phúc lần đầu ghi danh vào Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022

Đây là thành tích đáng tự hào bởi trong những năm qua, Qui Phúc luôn không ngừng nỗ lực duy trì hiệu quả kinh doanh ổn định, có tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững, tuân thủ Pháp luật và thực hiện tốt nghĩa vụ đóng góp cho ngân sách Nhà nước.

Đặc biệt trong khoảng thời gian khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021, Qui Phúc đã nhanh chóng lên kế hoạch ứng phó với các biện pháp linh hoạt, thay đổi để thích nghi với thị trường và bối cảnh mới. Trong đó có việc thu mua, dự trữ nguyên liệu đáp ứng nhu cầu sản xuất, đảm bảo nguồn cung hàng hóa với giá thành bình ổn trong bối cảnh vật giá leo thang, nguồn cung khan hiếm và thiếu hụt nhân lực trầm trọng khi mở cửa lại thị trường. Cũng trong thời gian này, Qui Phúc đã tiến hành nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng - tính thẩm mỹ - sự tiện lợi nhằm mang đến người dùng những sản phẩm tốt nhất. Song song đó, nhờ bắt kịp xu hướng, hành vi mua sắm của người tiêu dùng (dịch chuyển từ offline sang online) và sự phát triển mạnh mẽ của Internet, Qui Phúc tập trung đẩy mạnh bán hàng trên thương mại điện tử từ Website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, Tiki…. Đến nay, hệ thống bán hàng đa kênh của Qui Phúc đã có những tăng trưởng vượt bậc, tăng 200% so với cùng kỳ.

Nhờ thấu hiểu thị trường và những chiến lược kinh doanh phù hợp như củng cố thị trường hiện có, khai phá thị trường tiềm năng, phát triển sản phẩm mới... Qui Phúc vẫn giữ vững được đà tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận trong năm 2021, tự hào góp phần vào sự phát triển kinh tế nước nhà.

Qui Phúc nỗ lực vượt khó, hướng tới sự phát triển ổn định và bền vững

Bằng sự nỗ lực của cả tập thể, trong những năm qua Qui Phúc đã gặt hái được nhiều thành tích về thương hiệu như: Đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020; nhiều năm liền đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, HVNCLC - Chuẩn hội nhập; Cúp vàng Top Ten Thương hiệu Việt uy tín; Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo; Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN...

Song hành với việc phát triển kinh doanh - thương hiệu, Qui Phúc còn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện. Năm 2021, Qui Phúc đã vinh dự được UBND TP.HCM, UBND Quận Bình Tân tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong duy trì sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố; Hội Chữ thập đỏ TP tuyên dương điển hình "Hoa việc thiện"...

Bảng xếp hạng FAST500 năm 2022 là năm thứ 12 liên tiếp. Bảng xếp hạng có uy tín cao trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng khi tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Các tiêu chí khác như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế, uy tín doanh nghiệp... cũng được sử dụng như là yếu tố bổ trợ để xác định quy mô và vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Qui Phúc

Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Qui Phúc