Sách văn học của ADC được đông đảo độc giả yêu thích

24/08/2017

Chuyên mục:

Giang hồ chỉ vừa đủ xài” cùng “Muốn nói yêu em từ lâu – hai cuốn sách do ADC phát hành đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả trên thị trường.

Bắt đầu được trình làng từ tháng 4/2017, dòng sách thị trường của ADC đang dần từng bước thâm nhập thị trường với hai mảng: Sách thiếu nhi và sách văn học. Đặc biệt, trong dòng văn học, hai cuốn: "Giang hồ chỉ vừa đủ xài" và “Muốn nói yêu em từ lâu” đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo độc giả.

“Giang hồ chỉ vừa đủ xài” là cuốn sách truyền cảm hứng sống mãnh liệt cho những phụ nữ để họ chủ động sống và chủ động hạnh phúc. Mới chỉ xuất hiện trên Tiki trong khoảng ba tuần, nhưng tới thời điểm này, “Giang hồ chỉ vừa đủ xài” đã lọt Top 10 sách bán chạy nhất tháng. Trong buổi ra mắt được tổ chức tại Hà Nội, cuốn sách cũng đã thu hút sự quan tâm của 17 báo, đài truyền hình.

 

 

Mang màu sắc khác “Giang hồ chỉ vừa đủ xài”, “Muốn nói yêu em từ lâu” phản ánh cuộc sống đa sắc màu của giới trẻ từ tình yêu, lí tưởng sống tới sự nghiệp…Có thể nói, cuốn sách là những thanh âm đồng điệu với tâm hồn giới trẻ. Có lẽ bởi vậy mà cuốn sách nhận được sự đón nhận tích cực của đông đảo độc giả trẻ.

 Hai cuốn sách này đều đang được giảm giá lên tới 20% tại Hệ thống ADCBook cùng các cuốn: Sài gòn ve chai, Mưa suốt tháng Giêng, Vẫn còn nhớ nhau. 

Theo adcbook.net.vn

ADC Media