TNS Holdings (TN1) đón đầu xu thế chuyển đổi số trong quản lý vận hành Bất động sản tại Việt Nam

04/05/2021

Chuyên mục:

Xác định ứng dụng CNTT trong dịch vụ quản lý vận hành các dự án bất động sản sẽ là công cụ hữu hiệu giúp cải tiến chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng trong khách hàng, TNS Holdings đã có những bước đi quyết liệt trong chuyển đổi số.

Từ năm 2019 TNS Holdings đã xây dựng lộ trình tái cấu trúc cũng như kế hoạch trong việc ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) vào công tác Chuyển đối số. Theo đó, công ty đã hoán đổi cổ phiếu Công ty cổ phần TNTech để sở hữu 99% cổ phần của công ty này trong năm 2020. 

Các dự án ứng dụng CNTT cũng đã được TNS Holdings triển khai như ứng dụng trên điện thoại (app) dành cho cư dân TNS Plus với các tính năng ưu việt giúp tương tác và tiếp cận cư dân ngay trên điện thoại di động như gửi thông báo trực tiếp qua app, gửi thông tin trực tiếp từ căn hộ tới ban quản lý tòa nhà để xử lý kịp thời, thanh toán phí dịch vụ qua app nhanh gọn và chính xác.

Một trong những lợi thế trong lộ trình chuyển đổi số của TNS Holdings là nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Các dự án chuyển đổi của Tập đoàn đều có sự kết nối giữa các đơn vị thành viên nên có nhiều thuận lợi trong việc tối ưu hiệu suất đầu tư, xây dựng cơ sở dữ liệu, quy trình triển khai cũng như khả năng thích nghi nhanh chóng của người dùng cuối.  Đơn cử, với dự án “Quản lý và kinh doanh bất động sản”, tập đoàn đặt mục tiêu thiết lập hệ thống quản lý thông tin cơ sở vật chất – hạ tầng tập trung trong hai lĩnh vực chính: không gian và cơ sở hạ tầng. Ngoài ra còn hỗ trợ quản lý con người, tổ chức, quản trị nguồn vốn giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, khai thác và quản lý tài sản đã đầu tư, nâng cao hiệu suất lao động, giảm thiểu các rủi ro, thiếu sót về quy trình, pháp lý trong việc quản lý tài sản.

Theo tính toán, việc áp dụng FM giúp cho các chủ đầu tư, Ban quản lý tòa nhà tối ưu lên tới 25% diện tích sử dụng, giảm 20% chi phí vận hành tòa nhà và 100% mặt bằng, trang thiết bị được số hóa.

Hay với dự án Custumer 360, “chân dung” khách hàng sẽ được thấu hiểu để phục vụ tốt hơn. Dựa trên các thông tin về tất cả dịch vụ khách hàng đã sử dụng, các đơn vị có thể hiểu rõ khách hàng để chăm sóc phù hợp với nhu cầu hơn, điều đó sẽ khiến khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ và duy trì quan hệ với khách hàng lâu dài và bền vững

Theo chiến lược, giai đoạn 2021 - 2025 TNS Holdings tập trung mọi nguồn lực trong việc tái cấu trúc và nỗ lực trong việc chuyển đổi số, đưa công nghệ vào quản lý các tài sản TNS Holdings và các công ty thành viên.

Với các nỗ lực của mình trong hoạt động kinh doanh của mình TNS Holdings tự hào được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021. Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings vinh dự lọt thứ hạng 92 trong Bảng xếp hạng FAST500.

Với nỗ lực trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến hoạt động kinh doanh, gia tăng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, TNS Holdings đang không ngừng vươn lên trong việc nắm bắt xu thế mới, áp dụng công nghệ số vào công tác quản trị và quản lý vận hành các dự án bất động sản một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

-------

TNS Holdings hiện là doanh nghiệp dịch vụ đa ngành duy nhất tại Việt Nam bao gồm dịch vụ về bất động sản được niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã chứng khoán TN1.

Xem thêm thông tin về TNS Holdings tại đây: tnsholdings.vn

Ảnh: TNS Holdings

Công ty CP Thương mại Dịch vụ TNS Holdings