TNS Holdings tiên phong bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số trong quản trị nguồn nhân lực

26/04/2022

Chuyên mục:

Nhờ có sự chuẩn bị từ năm 2018, ngay khi COVID-19 bùng phát, TNS Holdings đã đẩy mạnh chuyển đổi số để thích ứng với đại dịch. Chuyển đổi số cũng là nhiệm vụ trọng tâm cùng nhiệm vụ tái cấu trúc doanh nghiệp trong thời gian tới.

Xây dựng văn hóa số thích ứng với đại dịch

Đúng 8h sáng, anh Phạm Ngọc Khánh, Phòng Marketing, Công ty CP Thương mại Dịch vụ TNS Holdings mở phần mềm Power App thực hiện chấm công online tại nhà. Anh Ngọc cho biết, hôm nay là ngày anh làm việc luân phiên thực hiện chính sách linh hoạt thích nghi, chủ động đương đầu với đại dịch của công ty. Việc khai báo y tế hàng ngày cũng được anh thực hiện ngay trên app này.

Nền tảng số TNS Holdings triển khai trong đại dịch giúp công ty duy trì nhịp tăng trưởng

Sau điểm danh vào khai báo y tế, anh Khánh truy cập VNP, vào phần mềm e-Office 1C (phần mềm quản lý luân chuyển hồ sơ của TNS Holdings) trình sếp ký về kế hoạch triển khai dự án marketing sắp tới. Ít phút sau, văn bản đã được cấp trên của anh Khánh ký trực tuyến và chuyển sang bộ phận liên quan.

Anh Khánh cho biết: Để thực hiện việc phòng chống dịch, công ty anh đã chuyển sang chế độ làm việc luân phiên. Các cuộc họp, trao đổi công việc vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ thông qua ứng dụng MS Team thay vì trao đổi trực tiếp. Lãnh đạo vẫn điều hành công việc, phê duyệt giấy tờ qua phần mềm e-Office…

 

 Một lớp học về văn hóa số tại TNS Holdings

Anh và các đồng nghiệp khác cũng được tham gia đào tạo các khóa học về văn hóa số để có thể triển khai các chính sách của công ty, thực thi lan tỏa văn hóa số đến tất cả CBNV của TNS Holdings và các công ty thành viên.

Theo đại diện TNS Holdings, quá trình chuyển đổi số được công ty chuẩn bị từ năm 2018 và diễn ra mạnh mẽ từ năm 2020 đến nay theo lộ trình bài bản. Bắt đầu từ việc triển khai các phần mềm giúp thay đổi thói quen, phương thức làm việc của cán bộ nhân viên đến các giải pháp lớn phục vụ công tác điều hành, quản trị. Nhờ đó, công ty tạo được nền tảng, bộ công cụ giúp người lao động vừa làm việc từ xa vừa bảo đảm có sự giám sát, đánh giá hiệu quả lao động một cách chính xác. Trong hai năm đại dịch Covid-19 diễn ra, TNS Holdings vẫn duy trì hoạt động kinh doanh ổn định và giữ vững nhịp tăng trưởng.

Tiết kiệm, tinh gọn, hiệu quả

Đại diện TNS Holdings cho rằng “tiết kiệm, tinh gọn, hiệu quả” là quả ngọt công ty nhận được khi tích cực ứng dụng chuyển đổi số trong quản trị nguồn nhân lực.

“Đơn cử, mỗi cán bộ nhân viên, thay vì phải lưu trữ hồ sơ theo cách truyền thống từ năm nay qua năm khác, khi cần tìm lại cũng “bở hơi tai” và mất rất nhiều thời gian thì nay nhóm phần mềm phục vụ tra cứu thông tin sẽ giúp lưu trữ tài liệu một cách khoa học, nhanh chóng truy xuất khi cần thiết.

Hay khi cần trình duyệt hồ sơ qua nhiều khâu, nhiều phòng ban mà có thể chính bạn cũng không kiểm soát được tiến độ thì phần mềm e-Office sẽ thay đổi cách gửi, tiếp nhận, thẩm định và phê duyệt văn bản đến - văn bản đi, giúp bạn cập nhật tình trạng hồ sơ và thời điểm giải quyết. Nhờ đó, ngay trong giai đoạn căng thẳng của dịch Covid-19, khi cần thực hiện giãn cách xã hội, CBNV tại TNS Holdings vẫn duy trì làm việc từ xa thông qua môi trường làm việc số do tập đoàn trang bị”, đại diện TNS Holdings chia sẻ…

Những hoạt động thủ công trước đây tại TNS Holdings đã được chuyển đổi tối đa trên nền tảng công nghệ mà Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đang áp dụng bao gồm: phần mềm HRIS/Power App, phần mềm E-office và dự án Face ID - ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt cho hệ thống chấm công. Việc thu thập dữ liệu, khảo sát nhân viên, đo lường hành vi, gia tăng kết nối đã giúp công ty phát hiện ra nhiều tài năng, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.

Theo chiến lược, giai đoạn 2022 - 2025 TNS Holdings tập trung mọi nguồn lực trong việc tái cấu trúc và nỗ lực trong việc chuyển đổi số, đưa công nghệ vào công tác quản trị nguồn nhân lực TNS Holdings và các công ty thành viên.

Box

TNS Holdings hiện là doanh nghiệp dịch vụ đa ngành duy nhất tại Việt Nam bao gồm dịch vụ về bất động sản được niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã chứng khoán TN1.

TNS Holdings tự hào được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022. Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings vinh dự lọt thứ hạng 117 trong Bảng xếp hạng FAST500.

Bên cạnh đó, TNS Holdings cũng vinh dự giành nhiều giải thưởng do giới chuyên môn đánh giá như: Sao Vàng Đất Việt 2021, Đơn vị Quản lý Dịch vụ Bất động sản tốt nhất Việt Nam, FAST500 năm 2021, Nơi làm việc tốt nhất châu Á (HR Asia Award).

Xem thêm thông tin về TNS Holdings tại đây: tnsholdings.vn

Công ty CP Thương mại dịch vụ TNS Holdings