Tập đoàn CEO chung tay cùng các bác sĩ bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19

20/03/2020

Chuyên mục:

Ngày 18/3, Tập đoàn CEO đã trao tặng 5 nghìn khẩu trang y tế và 2 nghìn bộ đồ bảo hộ cho các bác sĩ thuộc các bệnh viện tuyến đầu: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đống Đa để phục vụ cho công tác điều trị Covid-19.

 

Tập đoàn CEO trao tặng 2 nghìn khẩu trang và 1 nghìn bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Tại buổi gặp gỡ, trao tặng cho các bệnh viện, bà Phan Lê Mỹ Hạnh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, chính các y bác sĩ là những người “đầu sóng ngọn gió”, phải đương đầu với nhiều khó khăn, vất vả. Thấu hiểu điều đó, Tập đoàn CEO mong muốn được chung tay san sẻ phần nào những khó khăn của các bệnh viện tuyến đầu, tiếp sức cho các y bác sĩ yên tâm khám chữa bệnh, đẩy lùi Covid-19, giúp các bệnh nhân nhanh chóng bình phục”.

Đại diện các bệnh viện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV Tập đoàn CEO. Các y bác sĩ đánh giá cao tinh thần nhân văn, nhiệt huyết vì cộng đồng của Tập đoàn CEO và mong sao tinh thần này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa để cả nước sớm đẩy lùi được dịch Covid-19. Sự hỗ trợ của Tập đoàn CEO rất kịp thời và cũng là món quà tinh thần vô giá, giúp cho các y bác sĩ vững tin, bền chí trong cuộc chiến đấu với dịch bệnh vốn còn rất gian nan này.

Trước đó, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn CEO đã sản xuất 10 nghìn khẩu trang y tế và phát tặng CBNV, khách hàng làm việc tại Tòa tháp CEO, người dân Thủ đô Hà Nội. Đồng thời, Tập đoàn CEO cũng đã tặng 1 nghìn khẩu trang y tế tới các chiến sĩ khu vực biên giới Lào Cai, tiếp sức cùng các chiến sĩ yên tâm hoàn thành nhiệm vụ; trao tặng khẩu trang cho một số trường Đại học tại Hà Nội…

Sắp tới, Tập đoàn CEO tiếp tục trao tặng 10 nghìn khẩu trang và 2 nghìn bộ đồ bảo hộ cho 2 khu vực Phú Quốc và Quảng Ninh. Cùng với đó, khoảng 60 nghìn khẩu trang đang tiếp tục được sản xuất để trao tặng tới các khu vực, người dân trên cả nước. Tính chung cả chiến dịch, Tập đoàn CEO trao tặng tới cộng đồng 130 nghìn khẩu trang.

Vượt qua những thách thức do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Tập đoàn CEO đã cùng chia sẻ và lan tỏa thông điệp yêu thương, nhân văn qua những hoạt động cộng đồng thiết thực, ý nghĩa trong suốt thời gian qua như: mua ủng hộ 2 tấn thanh long cho bà con nông dân tỉnh Bình Thuận; vận động hơn 2.000 CBNV toàn Tập đoàn tham gia hiến máu nhân đạo; tặng hàng trăm nghìn khẩu trang y tế và bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện tuyến đầu, các chiến sĩ vùng biên cương… Những hoạt động trên đã tạo ra những giá trị tốt đẹp, khẳng định vai trò và trách nhiệm của Tập đoàn CEO đối với cộng đồng, vì đất nước vững mạnh.

Một số hình ảnh đẹp trong buổi trao tặng:

Tập đoàn CEO trao tặng 1.000 khẩu trang và 300 bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ Bệnh viện Bắc Thăng Long

CBNV Tập đoàn CEO chụp ảnh lưu niệm cùng các y bác sĩ Bệnh viện Bắc Thăng Long.

Tập đoàn CEO trao tặng 1.000 khẩu trang và 300 bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ Bệnh viện Đống Đa.

Tập đoàn CEO trao tặng 1.000 khẩu trang y tế và 400 bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ Bệnh viện Đức Giang.

Các y bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương tiếp nhận tấm lòng vàng của Tập đoàn CEO.

CBNV Tập đoàn CEO hào hứng tham gia buổi trao tặng khẩu trang y tế và đồ bảo hộ cho các bác sĩ bệnh viện tuyến đầu.

Ảnh: Tập đoàn CEO

CEO Group