Tất niên Hồng Hà 2019 - Chuyển giao

03/03/2020

Chuyên mục:

Với chủ đề Chuyển giao, tuần vừa qua các nhà máy của Hồng Hà đã lần lượt tổ chức tiệc tất niên, tổng kết hoạt động năm 2019 với không khí ấm áp và nói không với đồ uống có cồn.

Như thường lệ, tiệc tất niên luôn là một chương trình không thể thiếu, như một dấu mốc đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới tại Hồng Hà. Khác với mọi năm, tiệc tất niên của Hồng Hà năm nay hưởng ứng nghị định 100 của Chính phủ, không sử dụng đồ uống có cồn nhưng điều đó không làm giảm đi không khí, sự náo nhiệt và tươi vui của dịp hội ngộ Tết đến xuân về. Chương trình tất niên năm nay có thêm màu sắc với các tiết mục văn nghệ do cán bộ nhân viên Hồng Hà thể hiện được dàn dựng công phu và bài bản, tuy cây nhà lá vườn nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Tiết mục múa "Hạnh phúc xuân ngời'" - CBNV Hồng Hà Bình Định

Tốp ca "Cánh Buồm Đỏ" do tập thể vùng kinh doanh Binh Đoàn Thép thể hiện

Đây là năm đầu tiên Hồng Hà vinh danh các cán bộ nhân viên đồng hành với sự phát triển của Hồng Hà với thâm niên trên 5 năm, ghi nhận những đóng góp của anh chị em. Trải qua hành trình hơn 17 năm hình thành và phát triển, Hồng Hà đã đạt được nhiều thành công trên chặng đường ghi dấu trong ngành nông nghiệp Việt Nam. Để đạt được thành công đó là chặng đường nỗ lực của hàng nghìn con người với lửa đam mê ngày đêm cháy rực. Buổi lễ vinh danh vì vậy không chỉ là cơ hội nhìn lại chặng đường đã qua với những dấu ấn vô cùng tự hào mà còn là dịp để Hồng Hà tôn vinh những con người đã luôn tận tâm, không ngừng cống hiến cho Công ty.

Vinh danh CBNV đồng hành vì sự phát triển Hồng Hà

Vinh danh CBNV đạt thành tích tốt trong năm 2019

Bữa tiệc kết thúc trong không khí ấm cúng, hạnh phúc và tràn đầy vui tươi với những phần quà may mắn mà anh chị em nhận được trong chương trình bốc thăm trúng thưởng. Những món quà với nhiều giá trị, báo hiệu những may mắn, khởi sắc cho năm mới. Thời khắc Chuyển giao này là tiền đề, động lực lớn lao để mỗi cán bộ nhân viên Hồng Hà sẵn sàng cho một năm mới tươi sáng, vươn xa, sẵn sàng bùng nổ để cống hiến trong năm mới và hân hoan đón chào Tết Canh Tý đang tới gần.

Cán bộ nhân viên nhà máy Hồng Hà Bình Định

Ảnh: Hồng Hà Feed

Hồng Hà Feed