Company: | HJC VINA LIMITED COMPANY |
Xếp hạng FAST500: | |
Mã số thuế: | 2500280976 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Khu công nghiệp Khai Quang - Phường Khai Quang - TP. Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc |
Tel: | 02113.723.396/7/8/9 |
Fax: | |
E-mail: | hjcvietnam.marketing@gmail.com |
Website: | https://hjchelmets.vn/ |
Năm thành lập: | 27/07/2007 |
Từ năm 1971, HJC tập trung chuyên môn vào sản xuất các loại mũ bảo hiểm cho người đi xe máy. Sự kết hợp giữa nâng cao kinh nghiệm chuyên môn sản xuất, ý tưởng tiến bộ và giá thành phải chăng đã mang lại thành công cho HJC trên thị trường toàn cầu. Đó cũng chính là mục tiêu tiếp nối để HJC cung cấp các loại mũ bảo hiểm chất lượng cao, sự thoải mái và giá thành hợp lý tới khách hàng trên khắp Thế giới.
Đó cũng như là thành quả trực tiếp, kể từ năm 1992 HJC đã thành công trong việc duy trì vị trí số 1 thương hiệu mũ bảo hiểm thị trường Bắc Mỹ. (Tham khảo tại Tạp chí Công nghiệp Moto năm 1992). Quan trọng hơn, người tiêu dùng trên toàn thế giới chọn HJC là thương hiệu đáng được chọn lựa của mình. Và với sự đa dạng của sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp, HJC đã tạo cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình.
Trong kỷ nguyên hiện đại của ngành công nghiệp mũ bảo hiểm, HJC luôn tự hào rằng mũ bảo hiểm của chúng tôi luôn được kiểm nghiệm trong các phòng thử nghiệm cũng như thực tế bên ngoài nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. HJC là một trong số rất ít các công ty mũ bảo hiểm được trang bị hệ thống phòng thử nghiệm đường ống lưu gió để kiểm nghiệm sự lưu thông không khí, hệ thống thông gió, tiếng ồn … cho mũ bảo hiểm. Hơn nữa, HJC có 3 nhà máy sản xuất mũ tại 3 quốc gia khác nhau là Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Những nhà máy này nhằm đưa ra các chiến lược sản xuất các dòng mũ cao cấp, trung cấp và dòng phổ thông nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn Thế giới.
Với nhu cầu mở rộng sản xuất và chiến lược kinh doanh toàn cầu, năm 2007 Công ty TNHH HJC Vina được thành lập nhằm tập trung sản xuất dòng mũ trung cấp và phổ thông. Quy mô nhà xưởng là 34.000m2 với công xưởng rộng 11.200m2 trong đó có dây chuyền khép kín cần thiết cho việc sản xuất mũ bảo hiểm từ chuẩn bị đến lắp ráp, toàn thể cán bội công nhân viên đều nỗ lực với tinh thần chăm chỉ, đoàn kết, trong khoảng thời gian nắn đã hoàn thành nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm với công suất 500.000 chiếc/năm.
Sau quá xây dựng và phát triển, HJC Vina mở rộng thêm quy mô nhà xưởng lên 50.000 m2 với công suất đạt 1.000.000 chiếc/năm, 90% sản lượng là xuất khẩu đi 60 quốc gia trên thế giới tại Châu Âu và Mỹ. với Số lượng cán bộ công nhân viên cũng tăng lên hơn 1.000 người, trở thành nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm quy mô lớn nhất của tập đoàn HJC nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.
Với danh tiếng và chất lượng hàng đầu, HJC đã trở thành đối tác bền vững với các tập đoàn lớn như Samsung, Honda, Yamaha, Suzuki, BIDV, Posco … tại Việt Nam.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của CBCNV HJC, đại lý, đối tác khách hàng HJC đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đem lại sự an toàn cho hàng triệu người trên khắp Việt Nam.
Họ và tên | Chức vụ |
Kwon Lee Seok | Tổng Giám đốc |
Họ và tên | Kwon Lee Seok |
Nguyên quán |
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |