Trần Phú - Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2021

12/05/2021

Chuyên mục:

Ngày 24 tháng 04 năm 2021, tại Nhà Hát Quân đội TP.HCM đã diễn ra buổi lễ công bố “THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG – ASIA PACIFIC OUTSTANDING BRANDS 2021” năm thứ 7. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu tầm cỡ quốc tế thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Vượt qua hàng ngàn thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú đã được đánh giá cao dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu, theo đó Trần Phú đã được lựa chọn nằm trong danh sách TOP 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021. 

Đại diện công ty cổ phần Cơ điện Trần Phú nhận cup và chứng nhận

Được biết, thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Hiệp hội Thông tin công nghiệp Châu Á (AIPA – Hàn Quốc) dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Trong suốt 36 năm qua, Trần Phú luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới toàn diện, chú trọng đầu tư cả về con người và hệ thống nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, bền bỉ, đồng hành với hàng triệu ngôi nhà, công trình Việt trong suốt thời gian qua, đóng góp không nhỏ vào sự thịnh vượng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Theo thời gian, dây và cáp điện Trần Phú đưa vào thị trường những sản phẩm ngày càng ưu việt, song hành cùng dịch vụ chất lượng quốc tế, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. 

 

Nhận giải thưởng tầm cỡ khu vực - TOP 100 “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021” sẽ là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để Công ty cố phần cơ điện Trần Phú tiếp tục đầu tư và đổi mới, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, tiếp tục phát huy sức mạnh và nội lực của một thương hiệu Việt, tự hào bảo vệ các gia đình, và công trình Việt và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Công ty CP cơ điện Trần Phú