VBI Ra Mắt Bảo Hiểm Ung Thư Vú - Pinkcare

16/09/2020

Chuyên mục:

Vào ngày 10/9/2020, VBI đã tổ chức lễ ra mắt bảo hiểm Ung thư vú cùng với sự tham gia của chuyên gia ung bướu bệnh viện K Hà Nội - bác sĩ Đỗ Tuyết Mai cùng các cơ quan báo chí. 

 

Bác sỹ Đỗ Tuyết Mai đã đến và chia sẻ những kiến thức quý báu về bệnh ung thư vú (UTV) với các nội dung như các căn nguyên, các giai đoạn phát triển bệnh và đưa ra lời khuyên đối với các chị em phụ nữ trong việc giảm thiểu nguy cơ bệnh ung thư vú.
 
Khi được tìm hiểu về sản phẩm PinkCare, bác sỹ Mai chia sẻ cảm nhận: "Đây thực sự là một sản phẩm rất nhân văn, với một mức chi phí chỉ từ 42k/người nhưng quyền lợi nhận được lên tới 174.000.000. Chi phí để bỏ ra một gói bảo hiểm thực sự rất rẻ, bất cứ người phụ nữ nào đều có thể sở hữu để bảo vệ mình và gia đình. Tôi hi vọng sản phẩm này sẽ được lan tỏa đến tất cả mọi người, không chỉ để ý thức về căn bệnh nguy hiểm này mà còn biết chuẩn bị những giải pháp tài chính hữu hiệu."

Với định vị là hãng bảo hiểm tốt nhất về trải nghiệm khách hàng, VBI luôn thấu hiểu và thiết kế những gói sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Năm 2019, VBI cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm Ung thư VBI Hope và đã trở thành sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng của toàn công dân Việt Nam. Luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng, VBI cho ra dòng sản phẩm bảo hiểm Ung thư Vú PinkCare dành riêng cho đối tượng phụ nữ với mức phí đặc biệt hấp dẫn và quyền lợi vượt trội.

Ưu điểm vượt trội của bảo hiểm bệnh Ung thư vú PinkCare đó là chi phí hợp lý, chỉ từ 42.000 đồng một năm, bên cạnh đó, sản phẩm có thời gian chờ ngắn nhất thị trường đó là 90 ngày.
Mọi thủ tục của Bảo hiểm bệnh Ung thư vú PinkCare được VBI cam kết diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Cụ thể, quy trình bồi thường sẽ diễn ra trong 3 bước ngắn gọn: Khai báo online, cung cấp các chứng từ y tế cần thiết và VBI sẽ thực hiện chi trả bảo hiểm ngay trên ứng dụng thông minh MyVBI.


Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, Bảo hiểm bệnh Ung thư vú PinkCare chính là lựa chọn hoàn hảo, giúp khách hàng và người thân luôn chủ động về tài chính để chăm sóc sức khỏe.
Khách hàng có thể mua Bảo hiểm bệnh Ung thư Vú PinkCare bằng nhiều phương thức khác nhau như: Mua trên ứng dụng MyVBI và thanh toán trực tuyến; mua trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch của các ngân hàng là đối tác của VBI như: VietinBank, ShinhanBank, Đông Á Bank, VPBank … hoặc mua tại các đại lý bán bảo hiểm VBI thuận tiện với vị trí của khách hàng.


Nguy cơ mắc ung thư vú ngày càng cao, tiêu chí lựa chọn bảo hiểm càng khắt khe hơn. Chính vì vậy, PinkCare sẽ là giải pháp tài chính hữu hiệu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trước bối cảnh tình hình dịch bệnh và những rủi ro không lường trước.
Để tìm hiểu thông tin sản phẩm bảo hiểm Ung thư Vú, truy cập website https://vbi.vietinbank.vn/ hoặc liên hệ hotline 19001566.

Các kênh mua hàng thuận tiện:

Theo VBI