Xuất sắc thăng 46 hạng, Công ty Á Đông ADG đạt vị trí 167/500 trong Bảng xếp hạng VNR500

12/05/2021

Chuyên mục:

VNR500 - BẢNG XẾP HẠNG DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM là một trong những bảng xếp hạng doanh nghiệp uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, VNR500 luôn có sự chọn lọc, đánh giá kỹ lưỡng trong các bảng xếp hạng của mình. Sử dụng mô hình của FORTUNE 500, cùng sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước, các kết quả đưa ra đều dựa trên các chuẩn mực quốc tế.

Năm 2019, với sự cố gắng của Ban Giám Đốc và tập thể nhân viên, Á Đông ADG đã được công nhận với vị trí 377/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và 213/500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam. Từ bước chạy đà đó, năm 2020, dù phải đương đầu với đại dịch Covid-19, Á Đông ADG vẫn giữ tinh thần quyết chiến, không ngừng đưa công ty tăng trưởng và tiếp tục thăng hạng trên bảng xếp hạng VNR500.
Tháng 11/2020, công ty đón nhận tin vui trở thành Doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 167 trên cả nước. Ngoài ra, công ty cũng thăng hạng ở trên bảng xếp hạng các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam ở vị trí 303/500. Trong một năm nền kinh tế đầy biến động như 2020, đây chính là những “quả ngọt” cho sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn bộ đội ngũ Á Đông ADG.



Công ty Cổ phần Á Đông ADG hoạt động chính trong 3 lĩnh vực:
  • Kinh doanh Xuất nhập khẩu – Phân phối hạt nhựa trong và ngoài nước;
  • Dịch vụ Logistics nội địa và quốc tế;
  • Dịch vụ vận tải đa phương thức.
Tuy nhiên, lĩnh vực mũi nhọn và tăng trưởng mạnh nhất của công ty vẫn là mảng thương mại hạt nhựa. Hiện tại, Á Đông ADG được ghi nhận là nhà cung cấp hạt nhựa với nhiều mã hàng nhất trên thị trường với khoảng 200 mã hạt nhựa các loại từ PP đến PE (HDPE, LDPE, LLDPE), ABS, PS, EVA, SAN, PET, PC.
Bên cạnh thương mại hạt nhựa, hoạt động vận tải và logistics cũng là các công cụ đắc lực cho việc liên kết các hoạt động trong chuỗi giá trị như: cung cấp, sản xuất, lưu thông và phân phối. Dịch vụ logistics của Á Đông giúp hành trình lưu thông hàng hóa của quý khách hàng tiết kiệm tối đa công sức, chi phí và thời gian. Ngoài ra, ở mảng vận tải đa phương thức, Á Đông vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên container bằng phương thức kết hợp đường sắt,  đường bộ và đường biển. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải và các đối tác vận tải chuyên nghiệp, công ty cam kết sẽ vận chuyển hàng hóa của khách hàng một cách an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

Công ty CP Á Đông ADG