Công ty Cổ phần Xây dựng FBV vinh dự lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2022

04/05/2022

Chuyên mục:

Công ty Cổ phần Xây dựng FBV (FBV) vinh dự có mặt trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500)” giai đoạn 2017-2021 tại Lễ công bố và tôn vinh do Vietnam Report cùng Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội vào ngày 22/04/2022.

      Theo Bảng xếp hạng FAST 500 năm 2022, FBV vinh dự đứng ở vị trí 107 trong 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam giai đoạn 2017-2021. Đây là năm đầu tiên FBV tham gia xét duyệt và đã có mặt trong bảng xếp hạng FAST500 với thứ hạng rất đáng tự hào. Qua đó một lần nữa khẳng định sự phát triển vượt bậc của FBV trong lĩnh vực xây dựng, điều này cũng cho thấy rằng những định hướng chiến lược đúng đắn của công ty đã phát huy hiệu quả tối đa trong những năm qua, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - năm 2022. Đây là năm thứ mười hai liên tiếp Bảng xếp hạng FAST500 được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông công bố dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Bảng xếp hạng FAST500 ghi nhận khách quan và tôn vinh xứng đáng thành quả của các doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng cao và hiệu quả trong giai đoạn 2017 - 2021. Đây là các doanh nghiệp năng động và tiêu biểu với những thành tích kinh doanh nổi bật, những ngôi sao đang lên và có đóng góp quan trọng vào nền kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội và thu hút các nguồn lực đầu tư mạnh mẽ, góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

FAST500 được đánh giá dựa trên tiêu chí cơ bản là doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung để đánh giá hoạt động của doanh nghiệp.

Ông Phạm Hồng Sơn- Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc công ty đã có mặt tham dự Lễ trao giải vào ngày 22/04 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Thành phố Hà Nội. Ông Phạm Hồng Sơn chia sẻ: “ Năm 2020 và 2021 các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và ngành xây dựng nói riêng chịu những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19 và giá cả nguyên vật liệu tăng cao khiến cho các Nhà thầu gặp vô vàn những khó khăn. Đứng trước những thách thức của thị trường xây dựng, FBV buộc phải thay đổi định hướng chiến lược, kịp thời ứng phó với khó khăn, và với những quyết tâm đổi mới của mình FBV đã duy trì được tốc độ tăng trưởng tốt giai đoạn  2019-2021. Việc góp mặt trong bảng xếp hạng FAST500 chính là sự công nhận khách quan về những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết tại FBV.

Công ty Cổ phần Xây dựng FBV là một thành viên của Tập đoàn Đất Xanh với sứ mệnh hoàn thành hệ sinh thái khép kín về xây dựng và phân phối các dự án bất động sản trên khắp Việt Nam của Tập đoàn, và sự thật về tốc độ tăng trưởng của FBV trong những năm qua đã  minh chứng  cho sự nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của một Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Hiện FBV đang là Tổng thầu của nhiều dự án lớn tại khắp các vùng miền của Việt Nam như tại TP. Hồ Chí Minh là các dự án SaiGon GateWay, Marina Tower, SaiGon Intela, Eco Xuân, Opal Garden,.... Tại Miền Bắc là Luxcity Cẩm Phả, Uông Bí New City, tại Miền Trung  là dự án Regal Ocean- Quảng Bình,....Trong tháng 04 vừa qua, FBV cũng vừa chính thức trở thành Nhà thầu chính của dự án Regal Legend tại Quảng Bình với mức đầu tư 10 ngàn tỷ đồng do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư và phân phối.

Suốt chặng đường 11 năm hình thành và phát triển, FBV đã không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong các  hoạt động sản xuất kinh doanh và  luôn đề cao các hoạt động hướng tới sự phát triển bền vững của xã hội, chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

FBV cũng không ngừng lớn mạnh và nâng cao vị thế của mình trong ngành xây dựng, lấy uy tín và chất lượng làm kim chỉ nam trong mọi đường lối chiến lược kinh doanh, điều này đã giúp công ty có được sự tín nhiệm to lớn từ nhiều đơn vị Chủ đầu tư trong lĩnh vực xây dựng trong nhiều năm qua.

FBV