Công ty TNHH Thương mại Kim Đức khẳng định Thương hiệu Việt

11/01/2016

Chuyên mục:

Ngày 09/01/2016, tại Trung tâm Hội nghị Sun Palace (Quận 6), Công ty TNHH Thương mại Kim Đức (lô 15, đường số 4, KCN Tân Tạo) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty và Lễ chào đón năm mới Bính Thân – 2016.

Công ty TNHH TM Kim Đức được thành lập ngày 18/02/2000 với chức năng sản xuất, thương mại, dịch vụ. Thời gian mới thành lập, Công ty chủ yếu kinh doanh các mặt hàng như giấy, nhựa…

Ngày 15/11/2000, xưởng bao bì chính thức được thành lập với tổng số 24 công nhân. Quy mô sản xuất nhỏ, sản xuất còn mang tính thủ công, mô hình quản lý sản xuất theo kiểu gia đình nên năng suất, chất lượng không cao.

Đến ngày 15/11/2015 là ngày kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Kim Đức đã trở thành nhà xuất khẩu hàng đầu mặt hàng túi shopping bag, túi dùng để mua hàng trong siêu thị bằng chất liệu thân thiện với môi trường.

Với 3 nhà máy tổng diện tích 12.000m2, nhà máy sản xuất theo dây chuyền khép kín từ khâu kéo sợi, dệt vải, in, tráng ghép màng, cắt may và đóng gói.

Kim Đức đã trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới như Carrefour, MGB, Tesco, M&S... Hiện nay túi shopping bag của Kim Đức đã có mặt hầu hết tại các siêu thị lớn ở Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Ý, Hà Lan, Nhật Bản...

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, Ban Tổng Giám đốc đã tổ chức thật long trọng Lễ kỷ niệm với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Trấn Thành, ca sĩ Hari Won, rockband Phạm Anh Khoa, nhóm hài Hiếu Hiền.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Hiền Lương – Tổng Giám đốc Công ty đã gởi lời tri ân đến tất cả những thành viên “gia đình Kim Đức” đã kề vai sát cánh cùng nhau, chung sức đến cùng, thành công cùng hưởng, tạo nên thành công thương hiệu Kim Đức, khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

Xen kẽ trong buổi dạ tiệc chiêu đãi ngoài các tiết mục đặc sắc của các nghệ sĩ còn có nhiều trò chơi vui nhộn do MC Trấn Thành điều khiển, mọi người không những bùng nổ cười xả ga mà mà còn nhận được nhiều phần thưởng bất ngờ.

Buổi tiệc đã tạo dấu ấn khó quên, ra về dường như mọi người gắn kết nhau hơn, ai cũng phơi phới nụ cười, háo hức chào đón năm mới Bính Thân 2016 với niềm tin có một công việc ổn định, kinh tế gia đình tốt hơn trong năm mới.     

Poster lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH TM Kim Đức

Bà Lê Thị Hiền Lương – Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM Kim Đức phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty.

Như Khánh