Ecoba Việt Nam lọt TOP 10 công ty xây dựng uy tín

05/10/2020

Chuyên mục:

Ngày 1/10, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2020.

Theo đó, CTCP Ecoba Viêt Nam đã lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín năm 2020.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.

Ecoba Việt Nam là một trong những doanh nghiệp uy tín đầu ngành, được đánh giá là nhà thầu hàng đầu trong thi công Công trình Dân Dụng, Hạ tầng công nghiệp, Xử lý nước thải và Năng lượng tái tạo và hiện giữ vị trí thứ 7 trong Top 10 công ty uy tín ngành xây dựng - vật liệu xây dựng năm 2020.

Với doanh thu liên tục tăng trưởng gấp đôi trong nhiều năm, Ecoba Việt Nam đã và đang quản trị và kiểm soát tốt được các mục tiêu của mình, và vì vậy luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng và các đối tác. Nhờ vậy mà doanh nghiệp này đã liên tiếp trúng thầu các dự án lớn trên khắp cả nước như: Lancaster Luminaire, Flamingo Cát Bà Resort, TTTM Vincom Megamall (Vincity Tây Mỗ), Iris Garden, khách sạn Riviera Cam Ranh, Altara Quy Nhơn, Aquabay Residence Ecopark, Hinode City, King Palace, Đại học Anh quốc BUV Ecopark...

Năm 2020, Ecoba Việt Nam nhận vốn đầu tư từ tập đoàn Haseko Nhật Bản, giúp Ecoba Việt Nam nâng cao vị thế để sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới.

Đại dịch COVID-19 đầu năm 2020 được coi như một “thuốc thử” đối với doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp XD-VLXD nói riêng. Những doanh nghiệp lớn với tiềm lực tài chính mạnh duy trì được thị phần, một số có thời cơ phát triển; ngược lại, doanh nghiệp nhỏ và vừa cạnh tranh yếu hơn, bị thu hẹp thị phần, một số phải đóng cửa vì thiếu nguồn việc và không có lực lượng công nhân. Chính vì thế, ưu tiên tiếp theo của các công ty trong ngành XD-VLXD trong năm nay chính là giữ “miếng bánh” thị phần thông qua đảm bảo tốt hiệu quả, chất lượng, tiến độ dự án, công trình hiện có.