Giáo sư Anita Elberse...

30/07/2015

Chuyên mục:

Giáo sư Anita Elberse Giáo sư Lincoln Filene Quản trị Kinh doanh tại Trường Kinh doanh Harvard

Giáo sư Elberse phát triển và giảng dạy về chiến lược tiếp thị trong ngành công nghiệp sáng tạo, bao gồm các doanh nghiệp giải trí, truyền thông và thể thao, mà nằm trong các khóa học nhất sau khi tìm kiếm trong chương trình giảng dạy của trường dành cho sinh viên Quản trị Kinh doanh. Cô là ghế giảng viên của một chương trình đào tạo quản trị mới về kinh doanh vui chơi giải trí, và cô dạy trong các chương trình ngắn khác cho giám đốc điều hành. Poets & Quants đã đưa bà vào 40 giáo sư trường kinh doanh tốt nhất thế giới ở độ tuổi dưới 40, và cô đã nhận được giải thưởng giảng dạy nhiều lần từ cả hai Trường Kinh doanh Harvard và sinh viên của mình, trong đó có giải Williams M. Charles xuất sắc trong giảng dạy, ” tốt nhất của EC năm” danh dự (cho giảng viên hàng đầu giảng dạy trong chương trình giảng dạy tự chọn), và giải thưởng Khoa giảng dạy.

Trong nghiên cứu của mình, Giáo sư Elberse chủ yếu nhằm mục đích để hiểu những gì ổ đĩa sự thành công của các sản phẩm trong ngành giải trí, truyền thông, thể thao và các ngành công nghiệp sáng tạo khác, và làm thế nào các công ty có thể phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả cho các sản phẩm như vậy. Cô được hoan nghênh cho công việc của mình về chiến lược kỹ thuật số phương tiện truyền thông, và thường xuyên sử dụng kỹ thuật mô hình kinh tế lượng để kiểm tra các vấn đề tiếp thị. Công việc của mình đã được công bố trên Harvard Business Review, Khoa họMarketing, Tạp chí Marketing, và một số tạp chí khác. Cô được đặt tên là một Viện Khoa học thị trẻ Scholar trong năm 2011, và phục vụ trong ban biên tập của thị Khoa học và Tạp chí Nghiên cứu quảng cáo.

Giáo sư Elberse đã tiến hành nghiên cứu trên hàng chục công ty giải trí, cá tính, và các tổ chức khác. Chúng bao gồm các hãng thu âm A & M / Octone Records, điều hành cáp Comcast, nhà xuất bản cuốn sách Grand Central Publishing , nhà cung cấp video trực tuyến Hulu, chiến dịch cho cuốn sách của Jay-Z Giải mã được cơ quan quảng cáo Droga5 , công ty giải trí Marvel Enterprises, cuộc sống về đêm kinh doanh Marquee, Metropolitan Opera, liên đoàn thể thao MLB và NFL , câu lạc bộ bóng đá Real Madrid và Boca Juniors , tạp chí Vogue , huấn luyện viên bóng đá , Sir Alex Ferguson , và siêu sao Lady Gaga, LeBron James và Maria Sharapova . Nhiều người trong số các nghiên cứu trường hợp được mô tả trong cuốn sách đầu tiên của mình, phim bom tấn : Hit định, rủi ro, và các doanh nghiệp lớn của giải trí, mà Amazon tên là một trong những cuốn sách hay nhất năm 2013 của mình.