HD SAISON liên tiếp 6 năm có mặt trong Bảng xếp hạng FAST500

05/05/2021

Chuyên mục:

HD SAISON đã duy trì sự có mặt liên tiếp trong nhiều giải thưởng với 6 lần được vinh danh là Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500).

Chiều ngày 27-4 vừa qua, HD SAISON đã nhận cùng lúc 2 giải thưởng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST500 và Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam - Top 50 Vietnam Best Growth trong Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST500. 

Với 14 năm hoạt động, HD SAISON đã mang đến cho người dân giải pháp về tài chính đa dạng, thiết thực và nhất là luôn thỏa mãn được tất cả nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, HD SAISON cũng là Công ty tài chính duy nhất hỗ trợ người tiêu dùng được vay mua vé máy bay trả góp để giúp việc di chuyển được thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

Trong năm vừa qua, HD SAISON đã tiên phong đưa ra các chính sách hỗ trợ và triển khai nhiều gói vay có lãi suất ưu đãi nhằm giúp khách hàng có được sự hỗ trợ kịp thời để tháo gỡ khó khăn về mặt tài chính và không nằm ngoài mục đích có thể hạn chế, đẩy lùi “tín dụng đen” tăng nhanh do nhu cầu vay của người dân rất lớn.

HD SAISON đã duy trì sự có mặt liên tiếp trong nhiều giải thưởng với 6 lần được vinh danh là Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST500 và 3 lần thuộc Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam - Top 50 Vietnam Best Growth. 

HD SAISON