Handong E&C ghi danh vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2022

27/04/2022

Chuyên mục:

Ngày 22/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội), Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật & Xây Dựng Handong (Handong E&C) đã được vinh danh trong Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Chương trình do Báo VietNamNet kết hợp cùng Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu.

Đại diện Handong E&C nhận chứng nhận “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 – FAST500”

Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. Handong E&C vinh dự có tên trong bảng xếp hạng FAST500 điều đó cho thấy những nỗ lực và đóng góp của tập thể CBCNV Handong E&C trong suốt những năm qua đã được ghi nhận một cách xứng đáng.

Với đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm Handong E&C đã hoàn thành xuất sắc và bàn giao thành công hơn 30 dự án không những ở Việt Nam mà còn ở các nước Đông Nam Á. Handong E&C rất vinh dự khi được các chủ đầu tư và chủ doanh nghiệp có uy tín lựa chọn là đối tác thân thiết thi công cho nhiều dự án lớn đòi hỏi kỹ thuật, chuyên môn và luôn đặt yếu tố con người lên đầu như: chuỗi dự án nhà ở của Tổ chức nhà quốc gia N.H.O (Khu đô thị ven sông kiểu mới Diamond City, chung cư The Dragon Castle Hạ Long…), dự án Bệnh viện tại mũi họng Preah Ang Duong ENT của Tổ chức KOICA tại Campuchia, các dự án NovaWorld Hồ Tràm, NovaWorld Phan Thiết, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử của các chủ đầu tư Dongyang E&P và Novas Ez.

Handong E&C – Đối tác tin cậy của khách hàng

Nhìn lại bối cảnh đại dịch COVID-19 trong những năm vừa qua, kinh tế - xã hội không được ổn định. Nhưng năm 2021, Handong E&C vẫn thuộc nhóm Doanh nghiệp năng động và thích nghi tốt với dịch bệnh, điển hình là việc góp mặt trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất (PROFIT500), là nhà thầu duy nhất nhận được danh hiệu Nhà thầu bền vững nhất Việt Nam (Best sustainable contractor – Dot property VN).

Đại diện Handong E&C nhận chứng nhận giải thưởng PROFIT500 và Nhà thầu bền vững nhất 2021

Có thể nói việc tăng trưởng nhanh và bền vững là một trong những thước đo quan trọng, chính xác và hiệu quả nhất trong hoạt động kinh doanh đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biêt trong giai đoạn hiện nay, sự phát triển của nền kinh tế- xã hội luôn đặt ra những cơ hội và thách thức vô cùng to lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việc có mặt trong bảng xếp hạng FAST500, giúp Handong E&C ngày càng khẳng địnhh vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng nói riêng và thay cho lời cảm ơn quý khách hàng và toàn bộ CBCNV đã đồng hành cùng Handong E&C trong năm vừa qua.

Theo Handong